Quảng cáo

Rời Liverpool, HLV Klopp được chọn để dẫn dắt đội bóng ‘trong mơ’

Thứ ba, 13/04/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Trong trường hợp chia tay Liverpool sau khi mùa giải này khép lại, HLV Jurgen Klopp có thể chuyển đến đội bóng số một thế giới.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Liverpool đang có thành tích không thật sự ấn tượng trong mùa giải năm nay. The Kop chỉ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 52 điểm sau 31 vòng đấu và đã chính thức trở thành cựu vương của giải đấu số một xứ sương mù. Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng đang đứng trước nguy cơ cao bị loại khỏi Champions League sau khi phải nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid tại trận tứ kết lượt đi cách đây không lâu.

jurgen klopp

Theo truyền thông Anh, với việc không thể giúp Liverpool duy trì thành tích tốt trong mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đang nằm trong top 10 HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất Ngoại hạng Anh. Và trong trường hợp chia tay đội chủ sân Anfield, chiến lược gia người Đức có thể tới và dẫn dắt đội bóng số một thế giới.

Cụ thể, theo 90min, Jurgen Klopp đã lọt vào mắt xanh của BLĐ Bayern Munich, nhà ĐKVĐ Champions League đã chọn huấn luyện viên người Đức là mục tiêu số một để thay thế Hansi Flick. Nguồn tin trên cho hay, với việc HLV Joachim Low sẽ chính thức chia tay ĐT Đức trong năm nay, không loại trừ khả năng, Hansi Flick sẽ được chọn là người tiếp theo dẫn dắt Die Mannschaft.

Hiện tại, mặc dù HLV Klopp vẫn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024, tuy nhiên, Bayern Munich được cho là sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của nhà cầm quân người Đức. Được biết, trong quá khứ, Jurgen Klopp từng ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng của Bayern Munich, tuy nhiên, ông đã không thể giành chiến thắng trước Jurgen Klinsmann.

Klopp tuyên bố 'trảm' siêu sao của Liverpool đúng dịp sinh nhật

HLV Klopp lọt tầm ngắm để thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jurgen Klopp Tin chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm