Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 13/4: Lingard gia nhập 'dải ngân hà', siêu tiền vệ đến United?

Thứ ba, 13/04/2021 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid quan tâm Lingard, MU đấu đại gia Italy vì siêu tiền vệ hay mục tiêu của MU đến Juve là những tin chuyển nhượng MU hôm nay 13/4.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Chuyển nhượng bóng đá 13/4: Siêu domino chuyển nhượng, Ronaldo về MU?

Real Madrid quan tâm Lingard

Theo ESPN, rất nhiều đại gia ở châu Âu, bao gồm Paris Saint-Germain, Real Madrid và Inter đang theo dõi sự tiến bộ của Jesse Lingard tại West Ham, sẵn sàng cho một thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè.

Lingard
Lingard được nhiều ông lớn ở châu Âu săn đuổi. Ảnh: Getty

West Ham muốn có một hợp đồng lâu dài với Lingard - người vẫn còn một năm để thực hiện hợp đồng tại Old Trafford, tuy nhiên đi tìm thử thách ở nước ngoài cũng là một lựa chọn khả thi.

Huyền thoại thúc giục MU bán Lingard

Cựu tiền đạo của Manchester United, Andy Cole đã thúc giục câu lạc bộ bán Jesse Lingard ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Lingard đã thi đấu ấn tượng kể từ khi gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn, điều này hoàn toàn có khả năng làm tăng giá chuyển nhượng của cầu thủ 28 tuổi.

MU đấu đại gia Italy vì sao Lazio

Theo Calcio Mercato, cả MU, Juventus và Inter đã sẵn sàng chiến đấu để giành chữ ký của tiền vệ Lazio, Sergej Milinkovic-Savic.

Sergej Milinkovic-Savic
Sergej Milinkovic-Savic có thể thay Pogba ở MU. Ảnh: Getty

Hai đội bóng đại gia của Ý đều đang tìm cách tăng cường lựa chọn của họ ở giữa sân bằng cách đưa về cầu thủ 26 tuổi, người còn hợp đồng với đội chủ sân Stadio Olimpico đến năm 2024. Trong khi đó, MU cũng rất muốn có Milinkovic-Savic như là một sự thay thế Pogba.

Mục tiêu của MU đến Juve?

Ousmane Dembele của Barcelona sẵn sàng gia nhập Juventus - theo Calciomercato.

Cầu thủ chạy cánh người Pháp đang được cho là sẽ rời Camp Nou và nhà đương kim vô địch Serie A được cho là muốn ký hợp đồng với anh vào mùa hè này. Trước Juve, MU là đội bóng đã theo đuổi Dembele.

Cựu sao MU trở lại Ngoại hạng Anh

Theo Daily Mail, cựu tiền vệ MU Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ sớm rời Trung Quốc để gia nhập một CLB Ngoại hạng Anh. Điểm đến của tiền vệ người Bỉ có thể sẽ là Tottenham, khi HLV Mourinho mới đây đã lên kế hoạch đưa cầu thủ này trở lại.

‘Harry Kane rất thích được gia nhập Manchester United’

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Lingard
Xem thêm