Quảng cáo

Rời PSG, Mbappe gia nhập ‘gã khổng lồ’ với mức giá ‘không tưởng’?

Thứ tư, 05/01/2022 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa và Mbappe được cho là sẽ chia tay PSG để gia nhập đội bóng mới ngay trong tháng 1 năm nay.

Kylian Mbappe đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với PSG, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được cho là vẫn muốn giữ chân ngôi sao người Pháp với một bản hợp đồng mới, tuy nhiên cầu thủ này nhiều khả năng sẽ dứt áo ra đi. Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, Real Madrid sẽ là điểm đến khả dĩ với Mbappe khi đội bóng Hoàng gia từng nhiều lần bày tỏ mong muốn sở hữu chữ ký của chân sút 23 tuổi vào mùa hè năm ngoái.

Trong những diễn biến mới nhất của thương vụ lần này, người đại diện Giovanni Branchini đã có những tiết lộ đầy bất ngờ với Gazzetta Dello Sport. Theo đó, “siêu cò”’ người Italia cho hay:

“Tương lai của Mbappe còn tùy thuộc vào PSG ở thời điểm hiện tại, Real Madrid muốn chiêu mộ Mbappe ngay trong tháng 1 này và đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro".

mbappe-0
Mbappe có thể gia nhập Real Madrid ngay trong tháng 1/2022 (Ảnh: Internet)

"Tôi không chắc về những chuyện sẽ xảy ra, nhưng với cá nhân tôi, lời đề nghị từ Chủ tịch Florentino Perez là khá đáng để cân nhắc. Sẽ thật đáng tiếc khi chứng kiến một cầu thủ đẳng cấp như Mbappe rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do”.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Real Madrid từng gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho thương vụ Mbappe nhưng đã bị PSG thẳng thừng từ chối. Ở thời điểm hiện tại, với việc ngôi sao người Pháp sắp đáo hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris, mức  phí chuyển nhượng của cầu thủ này đã giảm xuống chỉ còn bằng 1/3 so với hồi tháng 6 năm ngoái.

Nếu có thể chiêu mộ thành công Mbappe với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro, đây có thể xem là một thương vụ “không tưởng” với Real Madrid. Chân sút sinh năm 1998 đang có những màn trình diễn thăng hoa tại PSG và được chuyên trang thống kê Transfermarkt định giá lên đến 160 triệu euro - cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Haaland quả quyết rời Dortmund ngay tháng Giêng, tương lai đã sáng tỏ?

Chi 55 triệu cộng ‘vật tế’, Arsenal sở hữu tiền đạo được ‘cả thế giới thèm khát’?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm