Quảng cáo

Ronaldo gửi thông điệp mạnh mẽ sau chiến thắng của MU

Thứ năm, 21/10/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã phát đi thông điệp mạnh mẽ sau khi tỏa sáng giúp Man United mang về chiến thắng quý giá tại Champions League.

Vào rạng sáng nay (21/10, giờ Việt Nam), Man United đã có cuộc tiếp đón Atalanta trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Mặc dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên Quỷ đỏ phải rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.

Cristiano Ronaldo tiếp tục để lại dấu ấn trong chiến thắng lần này của MU khi siêu sao người Bồ Đào Nha chính là cái tên đã tỏa sáng để giúp Quỷ đỏ ghi bàn ấn định chiến thắng. Sau trận đấu lần này, trên trang cá nhân của mình, CR7 đã phát đi những thông điệp mạnh mẽ đến những NHM của Man United.

1
Ronaldo mang về chiến thắng cho Man United (Ảnh: Internet)

Theo đó, Ronaldo cho hay: “Đúng vậy! Nhà hát của những giấc mơ luôn rực lửa! Chúng tôi là Man United và chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc! Đây là thánh địa Old Trafford”.

Đây là lần thứ hai liên tiếp trong mùa giải năm nay, Ronaldo tỏa sáng giúp Man United mang về 3 điểm tại đấu trường Champions League. Sau 3 lượt trận, hiện tại đội chủ sân Old Trafford đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp thứ hai là Atalanta.

Kể từ khi trở lại Man United ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Cristiano Ronaldo đang cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đóng góp 6 pha lập công và là chân sút số một của Quỷ đỏ.

Ronaldo tiếp tục vượt mặt Messi ở đấu trường Cúp C1

Dàn sao MU chỉ ra thời điểm Solsakjer 'bay ghế'

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Cúp C1
Xem thêm