Quảng cáo

Sir Alex tiết lộ đội bóng mình ‘ngán’ chạm trán nhất

Thứ tư, 16/12/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson đã tiết lộ đội bóng mà ông “ngán” chạm trán nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Sự nghiệp cầm quân lừng lẫy của Sir Alex Ferguson gắn liền với CLB Manchester United từ năm 1986 đến năm 2013. Huấn luyện viên huyền thoại người Scotland đã cùng Quỷ đỏ giành mọi danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể đến cú ăn 3 thần thánh vào mùa giải 1998/99.

Dẫu vậy, trong những năm tháng cùng Man United làm mưa làm gió tại trời Âu, Sir Alex vẫn phải tỏ ra ngao ngán trước một đội bóng tới từ Tây Ban Nha, đó chính là Barcelona của Pep Guardiola trong giai đoạn 2008 - 2011.

Manchester United và Barcelona đã chạm mặt nhau trong 2 trận Chung kết Champions League ở các mùa giải 2008/09 và 2010/11. Với những quái kiệt như Messi, Xavi hay Iniesta trong tay, Pep Guardiola đã gieo sầu cho Quỷ đỏ ở cả hai lần đối đầu trên.

Ảnh 1
MU đã thất thủ trước Barca tại 2 trận Chung kết Champions League (Ảnh: Internet)

Sau hai thất bại trước Barca, Sir Alex đã phải thừa nhận rằng: “Họ là những người giỏi nhất châu Âu, không nghi ngờ gì về điều đó. Trong sự nghiệp cầm quân của tôi, họ là đội bóng xuất sắc nhất mà chúng tôi từng đối mặt”.

Với những thành vĩ đại cùng Manchester United, mới đây, Sir Alex Ferguson đã được tạp chí France Football vinh danh ở hạng mục huấn luyện viên xuất sắc nhất mọi thời đại - người quản lý của “Đội hình Quả bóng vàng trong mơ”, bao gồm 11 huyền thoại bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại.

Phát biểu sau khi được tạp chí France Football vinh danh, Sir Alex đã một lần nữa nhắc đến Barcelona, ông cho rằng: “Trận đấu gây ấn tượng mạnh nhất với tôi chính là cuộc chạm trán Barcelona ở trận Chung kết Champions League 2011 tại Wembley. Họ là một đội bóng bất khả chiến bại”.

Các cầu thủ Barca không còn nói chuyện với nhau

NÓNG: Messi bị đồng đội cô lập ở Barca

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
MU Sir Alex Barca
Xem thêm