Quảng cáo

Son Heung-min lần đầu lên tiếng về việc ký hợp đồng với ‘gã khổng lồ’

Thứ tư, 21/07/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Son Heung-min đã bày tỏ niềm vui khi được hợp tác với Công ty cổ phần trò chơi điện tử Krafton.

Vào hồi đầu tháng này, tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã chính thức ký kết hợp đồng với Krafton - Công ty cổ phần trò chơi điện tử của Hàn Quốc. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ đóng vai trò Đại sứ thương hiệu cho trò chơi điện tử đình đám PlayerUnknown's BattleGrounds (PUBG).

son heung-min
Nhân vật Son Heung-min trong trò chơi điện tử PUBG (Ảnh: Internet)

Phát biểu trước truyền thông về việc hợp tác với “gã khổng lồ” của Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min đã không giấu nổi niềm vui. Theo đó, Sonny cho hay:

Phát biểu trước truyền thông về việc hợp tác với “gã khổng lồ” của Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min đã không dấu nổi niềm vui. Theo đó, Sonny cho hay:

“Là một người chơi PUBG từ ngày trò chơi ra mắt, tôi rất vui khi có thể làm việc trực tiếp với Krafton như ngày hôm nay. Đây là mối quan hệ rất tuyệt vời. Krafton đã thiết kế một nhân vật giống với hình ảnh và phong cách của tôi. Tôi chắc chắn sẽ dành thời gian để trải nghiệm nhân vật của mình”.

Theo nhà phát hành, từ ngày 21/7 đến ngày 3/8, người chơi PUBG có thể tham gia các nhiệm vụ đặc biệt và đổi vật phẩm độc quyền theo chủ đề Sonny. Bên cạnh đó, nếu người chơi không thể hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên, họ hoàn toàn có thể sở hữu các vật phẩm chủ đề Sonny bằng cách mua trong cửa hàng (đến ngày 20/10).

Bên cạnh những câu chuyện bên ngoài sân cỏ, Son Heung-min cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm liên quan đến chuyện tương lai tại Tottenham. Theo một số nguồn tin thân cận, ngôi sao người Hàn Quốc chuẩn bị gia hạn 5 năm hợp đồng với đội bóng thủ đô London.

Ronaldo ra quyết định cuối  cùng, chọn xong CLB sẽ khoác áo?

Rời MU, Pogba sẽ nhận lương cực 'khủng' ở đội bóng mới?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min Son Heung-min ký hợp đồng PUBG
Xem thêm