Quảng cáo

Từ chối Real Madrid, Lewandowski “một lòng” hướng về Barcelona

Thứ tư, 25/05/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid muốn “cướp” Lewandowski khỏi tay Barcelona sau khi để mất thương vụ Kylian Mbappe, tuy nhiên, điều đó sẽ khó có thể trở thành hiện thực.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski trong màu áo Bayern Munich (Nguồn: Dugout)

Trong những tuần gần đây, tương lai của Robert Lewandowski đang nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu. Cầu thủ 33 tuổi vừa kết thúc một mùa giải ngoạn mục với Bayern Munich, sau khi ghi được 50 bàn thắng.

Tuy nhiên, anh một lần nữa nêu rõ quan điểm của mình rằng, mình sẽ không ký tiếp hợp đồng và rất muốn rời Hùm xám vào mùa hè. “Giao kèo” cũ của đội trưởng người Ba Lan với sân Allianz Arena còn thời hạn đến mùa hè sang năm.

lw
Lewandowski chỉ muốn chuyển đến Barcelona vào lúc này

Bayern Munich đang tỏ ra khá khiên cưỡng khi chứng kiến ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình muốn rời đi, nhất là khi Barcelona đang đợi sẵn để đón Lewandowski.

“Gã khổng lồ” xứ Catalan từ lâu đã rất muốn chiêu mộ cầu thủ thường xuyên có những màn “huỷ diệt” mảnh lưới của mình mỗi khi hai đội đối đầu. Với đội chủ sân Camp Nou lúc này, mọi thứ dường như là sẵn sàng để có được chữ ký của tiền đạo 33 tuổi.

Mặc dù vậy, những diễn biến mới nhất cho thấy, “đại kình địch” của Barca, Real Madrid đang nhảy vào để sẵn sàng “phá bĩnh” thương vụ chuyển nhượng với Vua phá lưới Bundesliga. 

Los Blancos lúc này đang ráo riết tìm kiếm một cái tên đủ sức nặng để trấn an các CĐV, sau khi cay đắng nhìn Kylian Mbappe ký mới hợp đồng với PSG. 

Lewandowski cũng chẳng xa la gì với HLV Carlo Ancelotti của Real, khi cả hai từng có thời gian làm việc tại sân Allianz Arena.

Mặc dù vậy, nhà báo Toni Juanmarti vẫn đảm bảo rằng tiền đạo 33 tuổi chỉ nghĩ về cơ hội khoác áo đội bóng xứ Catalan lúc này.

Đồng thời, Lewandowski cũng hiểu rằng mình phải kiên nhẫn và chờ Bayern tìm được người thay thế trước khi vụ chuyển nhượng sang Barcelona có thể được thực hiện.

Ngoại trừ phí chuyển nhượng, các chi tiết quan trọng trong hợp đồng giữa nhà ĐKVĐ Bundesliga và Barca đã được hoàn thành.

Tại đội bóng mới, Lewandowski sẽ nhận mức lương khoảng 10 triệu euro/năm cho một bản hợp đồng kéo dài đến năm 2025. Anh cũng sẽ đóng vai trò trung tâm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez

Bất chấp việc Real đang quan tâm đến mình, việc tiền đạo người Ba Lan chuyển đến Bernabeu dường như là điều sẽ không xảy ra vào thời điểm này. 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
lewandowski barcelona bayern munich real madrid
Xem thêm