Quảng cáo

Ứng viên chủ tịch Barca gửi lời đến Man City về thương vụ Messi

Thứ ba, 24/11/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ứng cử viên chủ tịch Barcelona, Victor Font đã gửi lời tới Manchester City về thương vụ Lionel Messi.

Theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, Manchester City được cho là đã lên kế hoạch để chiêu mộ Lionel Messi vào tháng Giêng. Siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou vào mùa hè năm sau, do đó, Man City hy vọng có thể chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi với một mức giá phải chăng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

messi
Messi sẽ cam kết tương lai với Barcelona? (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, mới đây, ứng cử viên chủ tịch của Barcelona, Victor Font đã lên giữa làn sóng tin đồn. Ông cho hay:

“Tôi đã nói với Soriano (Giám đốc điều hành của Man City) rằng, hãy quên Messi đi và tìm những giải pháp thay thế khác để có thể cạnh tranh chức vô địch Champions League. Messi sẽ tiếp tục gắn bó với chúng tôi và chúng tôi sẽ vô địch Champions League”.

Trước đó, Victor Font từng tuyên bố sẽ đưa Pep Guardiola trở lại Camp Nou nếu ông trở thành người kế nhiệm Josep Bartomeu, tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Manchester City. Do đó, ưu tiên số một của Victor Font nếu lên nắm quyền ở thời điểm hiện tại chính là giữ chân Lionel Messi.

Vào rạng sáng mai, Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân của Dynamo Kyiv trong trận đấu tại lượt về vòng bảng Champions League. Dù không có được thành tích tốt tại La Liga, tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Ronald Koeman vẫn đang bay cao ở đấu trường châu Âu với 3 chiến thắng tuyệt đối cùng vị trí nhất bảng G.

Nhận định Dynamo Kyiv vs Barca: Đánh nhanh thắng nhanh

Messi không có tư chất thủ lĩnh ở Barca

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Messi La Liga
Xem thêm