Quảng cáo

World Cup mới sẵn sàng ra đời gây chấn động làng túc cầu

Thứ ba, 20/04/2021 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Đối mặt với những án cấm của UEFA và FIFA, mới đây chủ tịch Super League đã có những tuyên bố gây chấn động làng túc cầu thế giới.

Như đã biết, mới đây, European Super League đã được ra đời với sự góp mặt của 12 đội bóng hàng đầu châu Âu và người đứng đầu bộ máy lãnh đạo của giải đấu này không ai khác chính là chủ tịch Florentino Perez. Với tuyên bố sẽ thay thế Champions League và mở ra một trang mới với thế giới bóng đá, chủ tịch Perez nói riêng và ESL (European Super League) nói chung đang gặp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ, cùng với đó là sự phẫn nộ tới từ UEFA.

perez
Chủ tịch Perez sẵn sàng mở World Cup mới (Ảnh: Internet)

Theo đó, UEFA đã ra tuyên bố cách đây không lâu, cho rằng tất cả những đội bóng tham dự Super League sẽ bị cấm tại các đấu trường quốc nội, đồng thời, những cầu thủ thi đấu tại Super League cũng sẽ hết cửa góp mặt tại EURO và World Cup. Trước sự đe dọa tới từ UEFA, chủ tịch Perez được cho là đã có những phát ngôn gây chấn động làng túc cầu.

Theo đó, “Bố già” cho hay: “Nếu các cầu thủ tham dự European Super League bị cấm thi đấu ở World Cup 2022 tại Qatar, chúng tôi sẵn sàng tạo một World Cup mới cho riêng mình. Đây không phải vấn đề gì to tát”.

“Chúng tôi sẽ phát triển bóng đá ở mọi cấp độ và đưa nó tới vị trí xứng đáng trên thế giới. Bóng đá là môn thể thao toàn cầu, là môn thể thao duy nhất có hơn 4 tỷ người hâm mộ trên thế giới và trách nhiệm của chúng tôi – với tư cách của một đội bóng lớn, là đáp ứng mong muốn của người hâm mộ”.

Được biết, mỗi đội bóng tham dự Super League có thể thu về 290 triệu bảng mỗi mùa và nhà tài trợ, ngân hàng JP Morgan (Mỹ) đã cam kết sẽ rót hàng tỷ USD vào giải đấu này.

Messi rời Barcelona sau khi đội bóng tham dự Super League?

European Super League: Cuộc chơi của những ông chủ

Lịch thi đấu Bán kết Cúp C1 2020/21: Rực lửa đại chiến

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
World Cup World Cup mới Super League
Xem thêm