Quảng cáo

Xác nhận: Messi ấn định thời điểm và địa điểm ký hợp đồng mới

Thứ ba, 10/08/2021 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới được cập nhật, thời gian và địa điểm Messi gia nhập đội bóng mới đã được hé lộ.

Tương lai của Lionel Messi đang là một đề tài vô cùng nóng trong những ngày gần đây. Siêu sao người Argentina đã chính thức nói lời chia tay Barcelona và hiện đang là một cầu thủ tự do. Tuy nhiên, vào ngày hôm nay, nhiều nguồn tin đã cho rằng, Barca bất ngờ muốn lật kèo và đang xem xét ra đề nghị giữ chân Messi ở lại trong phút chót.

Trước nhiều luồng thông tin trái chiều, mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano - một trong những nguồn tin uy tín nhất thế giới thời điểm hiện tại đã có những đính chính về tình trạng tương lai của Leo Messi. Chia sẻ trên trang cá nhân, Romano cho hay:

“Messi vẫn đang trong quá trình đàm phán với PSG. Không có bất kỳ liên kết nào giữa Barca và Messi ở thời điểm hiện tại theo xác nhận từ các bên liên quan”.

messi
Messi đang ở rất gần PSG (Ảnh: Internet)

“Leo cùng cha của mình, Jorge Messi và các luật sư vẫn đang trong quá trình đàm phán để sớm đạt thỏa thuận với PSG. Có một số điều khoản chi tiết trong hợp đồng cần được làm rõ trước khi chính thức ký kết. Về phía PSG, đội bóng đang rất vội vàng, họ muốn hoàn tất việc ký hợp đồng với Messi càng sớm càng tốt, họ muốn công bố Messi ngay trong tuần này”.

“Hiện tại, Messi không hề ở Ibiza như đồn đoán. Anh ấy đang ở nhà riêng tại Barcelona cùng gia đình. Dự kiến, Leo sẽ sớm bay đến Paris khi các thỏa thuận chi tiết được hoàn tất và sau đó anh ấy sẽ chính thức ký hợp đồng mới tại Pháp”.

Trước đó, Fabrizio Romano cũng tiết lộ rằng, PSG sẵn sàng trao cho Messi một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm, đi cùng với đó là mức đãi ngộ vào khoảng 35-40 triệu euro/mùa. 

Juventus họp gấp để chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo

‘Gã khổng lồ’ chia tay 10 ngôi sao, chốt lương ‘cực khủng’ với Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi PSG Messi gia nhập PSG PSG Chuyển nhượng
Xem thêm