Quảng cáo

Juventus họp gấp để chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo

Thứ ba, 10/08/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Turin đang chuẩn bị sẵn kế hoạch sau khi Cristiano Ronaldo chính thức ra đi.

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đã tổ chức cuộc họp với những nhân vật cao cấp của đội bóng cùng đội ngũ đại diện của tiền đạo Paulo Dybala. Đội bóng thành Turin muốn đạt thỏa thuận trong thời gian sớm nhất có thể, nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Ở buổi họp vừa kết thúc, đôi bên vẫn chưa đi vào chi tiết. Tuy nhiên, Federico Cherubini và Pavel Nedved đại diện cho Bianconeri cam đoan rằng tiền đạo người Argentina sẽ trở thành gương mặt đại diện mới của đội bóng, thay thế siêu sao Ronaldo.

ro-2
Juventus đã sẵn sàng cho thời kỳ "hậu Ronaldo". Ảnh: Getty

Trước đó, Dybala đã yêu cầu mức lương 12 triệu euro một mùa. Đây là con số mà Juventus không thể chi trả ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, lời đề nghị mới nhất dành cho ngôi sao 27 tuổi được tiết lộ cũng không thể vượt quá 10 triệu euro. Chính vì vậy, Lão bà quyết định thuyết phục tuyển thủ Argentina với kế hoạch biến anh trở

thành trung tâm đội bóng.

Trong khi đó, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn bỏ ngỏ tương lai dù đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại đại bản doanh của Juventus. Theo Sky Italia đưa tin trước đó, chân sút 36 tuổi chắc chắn sẽ không gia hạn với đội bóng chủ quản và đang cân nhắc ý định ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Tân HLV Massimiliano Allegri cũng không phải là một người dành sự tín nhiệm hoàn toàn cho CR7 giống như người tiền nhiệm Andrea Pirlo. Chiến lược gia người Ý từng muốn ban lãnh đạo đẩy Ronaldo ra đi vào năm 2019, chỉ sau một mùa giải siêu sao Bồ Đào Nha chơi bóng tại Serie A.

Lộ diện người thay Messi mặc áo số 10 của Barca

Son Heung-min đứng trước cơ hội trở thành đồng đội Messi ở mùa giải mới

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật trong trận tranh Cúp Joan Gamper

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus chuyển nhượng
Xem thêm