Quảng cáo

HLV Juventus nói lời thật lòng về Ronaldo trước thềm mùa giải mới

Thứ hai, 09/08/2021 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Allegri của Juventus đã có những chia sẻ thật lòng về tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (9/8, giờ Việt Nam), Juventus và Barcelona đã có cuộc chạm trán trong trận đấu giao hữu tranh cúp Joan Gamper. Mặc dù, có sự phục vụ của ngôi sao số một Cristiano Ronaldo, tuy nhiên “Lão bà” đã phải nhận thất bại nặng nề với tỉ số 0-3 trước đoàn quân của HLV Koeman.

cris
Ronaldo trong trận đấu với Barca (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu lần này, HLV Max Allegri đã gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên, đồng thời cũng có những chia sẻ thật lòng về siêu sao Ronaldo. Cụ thể, chiến lược gia người Ý cho hay:

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên vì kết quả này, tuy nhiên, toàn đội đã có một trận đấu tốt, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ nhất. Chúng tôi đã phải đối mặt với một Barca rất hay, một đội bóng đã có nhiều trận giao hữu trước đó và vào guồng hơn so với chúng tôi. Nhưng dù sao thì tôi vẫn cảm thấy hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện”.

“’Về phía Cristiano (Ronaldo), cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy vẫn tập luyện rất chăm chỉ và đang có một trạng thái sung mãn. Như mọi khi, cậu ấy vẫn rất tự tin ở trận đấu đêm nay. Paulo Dybala sẽ trở lại vào tuần này và khi đó Ronaldo sẽ nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất”.

Vào cuối tuần này (15/8, giờ Việt Nam), Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận giao hữu cuối cùng trong mùa hè 2021, chạm trán Atalanta trước khi bước vào mùa giải mới. Ở vòng đấu đầu tiên Serie A 2021/22, Juventus sẽ có chuyến làm khách đến sân của Udinese vào lúc 23h30 ngày 25/8 (giờ Việt Nam).

'Đối thủ đua Quả bóng vàng' mời gọi Messi gia nhập Chelsea

Kế hoạch của MU sắp thành công nhờ Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus Max Allegri
Xem thêm