Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/8: Messi lên tiếng về việc gia nhập PSG, Ronaldo đến MLS?

Chủ nhật, 08/08/2021 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Messi chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập PSG và đội bóng của MLS muốn có Ronaldo sẽ là những thông tin chuyển nhượng bóng đá tối ngày 8/8.

Messi vẫn chưa đạt thỏa thuận gia nhập PSG

Mới đây, siêu sao người Argentina đã có buổi họp báo để chia tay Barca. Và khi được hỏi về việc mình sẽ gia nhập PSG thì El Pulga đã nói rằng: “Hiện tại tôi vẫn chưa đồng ý gia nhập bất kỳ câu lạc bộ nào. Một số đội bóng đang dành sự quan tâm cho tôi và chúng tôi vẫn đang trao đổi, PSG cũng là một trong số đó”.

[Downloader.la]-610fb7d2e9b32
Messi đã tổ chức buổi họp báo vào ngày hôm nay

Inter Miami gây sốc với Ronaldo

Theo tờ Le10Sport, đội bóng của MLS đang rất muốn ký hợp đồng với Ronaldo ở mùa hè năm nay và cũng đã có những liên kết với siêu sao 36 tuổi. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn muốn thi đấu đỉnh cao ở châu Âu thêm ít nhất một mùa giải nữa trước khi nghĩ đến chuyện đến Mỹ thi đấu.

messi660
Beckham muốn đưa cả Messi và Ronaldo về Inter Miami

Xác nhận: Arsenal hết cơ hội nổ bom tấn 80 triệu

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận, Inter Milan không muốn bán đi tiền đạo Lautaro Martinez sau khi chia tay Lukaku. Cụ thể, ký giả người Ý nói rằng:

“Inter sẽ chi một khoản tiền từ phí chuyển nhượng mà họ nhận được trong thương vụ Lukaku để gia hạn hợp đồng với Martinez. Nửa xanh-đen thành Milan không muốn bán đi hai trụ cột trong mùa hè này.”

NINTCHDBPICT000636325856
Arsenal rất khó có cơ hội sở hữu tiền đạo của Inter

Liverpool nhắm tiền đạo Serie A để thay thế Firmino

Mới đây, rất nhiều nguồn tin cho rằng, The Kop chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức đến Fiorentina để sở hữu tiền đạo Dusan Vlahovic. Và theo nhà báo Gianluca Di Marzio, đội bóng nước Ý sẵn sàng chia tay chân sút tiềm năng nhất câu lạc bộ nếu nhận đủ 60 triệu euro.

Arsenal cạnh tranh với Man Utd vụ sao tuyển Anh

Tờ The Sun đưa tin, Arsenal đang cân nhắc việc ký hợp đồng với hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid. Trước đó, Man Utd được cho là đội bóng quan tâm nhất đến hậu vệ người Anh và có thời điểm họ đã gần như sở hữu được Trippier. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể khi mà Quỷ đỏ và Rojiblancos không thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Messi đem ‘niềm vui lớn’ đến cho PSG

Messi bật khóc trong ngày chia tay Barcelona

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Messi Messi rời Barca Messi đến PSG Ronaldo Barca Juventus Arsenal Liverpool
Xem thêm