Quảng cáo

Kế hoạch của MU sắp thành công nhờ Messi

Thứ hai, 09/08/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane.

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật trong trận tranh Cúp Joan Gamper

Sau khi chính thức nói lời chia tay Barcelona, tiền đạo Lionel Messi đang cân nhắc bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Nhiều nguồn tin uy tín đều khẳng định El Pulga đã đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain, một động thái được cho là sẽ gián tiếp giúp MU hoàn thành mục tiêu của họ.

Theo Daily Mail, nếu Messi chuyển đến sân Parc des Princes, cơ hội chiêu mộ tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga sẽ mở ra với Quỷ đỏ. Thần đồng bóng đá Pháp đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Rennes và đội bóng Ligue 1 muốn bán Camavinga ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

mu-2
MU đang để mắt đến "tương lai tuyển Pháp". Ảnh: Getty

Real Madrid, MU và PSG đều bày tỏ sự quan tâm tới tài năng 18 tuổi, tuy nhiên Los Blancos đã rút lui vì lý do tài chính. Camavinga thích chuyển đến PSG hơn, nhưng sự có mặt của Leo Messi khiến đội bóng nước Pháp

gần như không thể chi tiền thêm ở mùa hè năm nay.

Do đó, nhà báo Pháp Mohamed Bouhafsi khẳng định người đại diện của Camavinga là Jonathan Barnett rất muốn thân chủ của mình chuyển đến Old Trafford. Đây được xem là một thương vụ hoàn hảo cho United, giúp họ giải quyết vấn đề ngắn hạn và dài hạn của họ ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Dù còn rất trẻ nhưng Camavinga thường xuyên được đá chính trong đội hình của Rennes. Ngôi sao sinh năm 2002 có 35 lần ra sân ở Ligue 1 mùa trước, bên cạnh 4 lần được hít thở bầu không khí của Champions League.

Lộ diện người thay Messi mặc áo số 10 của Barca

Son Heung-min đứng trước cơ hội trở thành đồng đội Messi ở mùa giải mới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU chuyển nhượng Messi
Xem thêm