Quảng cáo

Sau bom tấn Messi, PSG ấn định thời điểm đón Pogba từ MU

Thứ hai, 09/08/2021 08:40 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang tập trung vào việc chiêu mộ Messi, tuy nhiên, đội bóng nước Pháp được cho là vẫn dành sự quan tâm đến tiền vệ Pogba của MU.

Theo truyền thông châu Âu, PSG đang ở rất gần với tiền đạo Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng thủ đô Paris được cho là đã chính thức gửi một lời đề nghị về bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức đãi ngộ 40 triệu euro/mùa đến siêu sao người Argentina. Dự kiến, đôi bên sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán trong những ngày tới.

pogba-205411-1
MU muốn có Pogba vào mùa hè 2022 (Ảnh: Internet)

Bên cạnh trường hợp của Leo Messi, trước đó, PSG được cho là đã có những liên hệ chặt chẽ với tiền vệ Paul Pogba của Manchester United. Tiền vệ người Pháp đã sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở phiên chợ hè năm nay, tuy nhiên, sự xuất hiện của Messi đã làm thay đổi mọi thứ.

Trong diễn biến mới nhất tờ Le Parisien đã tiết lộ rằng, PSG vẫn dành những sự quan tâm cho Pogba, dẫu vậy, đội bóng nước Pháp chưa thể chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993 trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thay vào đó, PSG sẽ trở lại vào mùa hè 2022 khi Pogba chính thức đáo hạn hợp đồng với Man United và “Gã khổng lồ nước Pháp” sẽ thuyết phục tiền vệ 28 tuổi gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do.

Về phía Pogba, ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Pháp vẫn đang tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Manchester United. Quỷ đỏ được cho là vẫn muốn thuyết phục Pogba ký vào bản hợp đồng mới, tuy nhiên, cựu ngôi sao Juventus lại đang khiến đội bóng chủ quản đau đầu khi yêu cầu mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần.

Ronaldo vỡ 'kế hoạch trong mơ' vì Messi rời Barca

Messi khiến sân bay tại Pháp náo loạn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi gia nhập PSG Pogba PSG MU
Xem thêm