Quảng cáo

Báo Thái: 'TP. Hồ Chí Minh phải bổ sung lực lượng để trụ hạng'

Thứ năm, 08/07/2021 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Siamsport, CLB TP. Hồ Chí Minh tiếp tục sẽ có những sự bổ sung chất lượng để chuẩn bị cho V-League 2021 quay trở lại.

Highlights Viettel 0-1 Ulsan Hyundai (AFC Champions League) (Nguồn: Truyền hình FPT)

Hiện tại V-League 2021 đang trong thời gian phải tạm hoãn do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp. Đây cũng là cơ hội tốt cho các đội bóng có được sự chuẩn bị về mặt nhân sự trong bối cảnh chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc giai đoạn lượt đi.

Mới đây, tờ Siamsport đã đăng tải thông tin về việc CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ có một loạt những sự bổ sung chất lượng: "Mano Polking, HLV của TP.HCM ở V-League 2021, quyết tâm ký thêm năm cầu thủ để tăng cường sức mạnh cho đội. Bất chấp vô vọng giành chức vô địch mùa giải năm nay.

Mano phải bổ sung cầu thủ mới cho mục tiêu trụ hạng. 'Hiện tại tôi không được phép nói chi tiết về các kế hoạch chuyển nhượng. Tôi chỉ chắc rằng CLB TP.HCM sẽ có rất nhiều cầu thủ mới. Và mùa giải tới chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn'.

    Trước khi sang Việt Nam làm HLV trưởng TP.HCM, Mano đã đặt mục tiêu vô địch V-League, tuy nhiên cơ hội vô địch giải đấu này của đội bóng là không còn nữa. Họ kém HAGL của Zico 15 điểm".

7
TP HCM
TP HCM sẽ chiêu mộ thêm những bom tấn?

Theo dự kiến, V-League 2021 sẽ trở lại vào cuối tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, chiều ngày 08/7, BTC giải đã thông báo tiếp tục tạm hoãn giải vì tình hình Covid-19, đặc biệt là ở TP. Hồ Chí Minh đang có những diễn biến vô cùng phức tạp.

Ở mùa giải năm nay, TP. Hồ Chí Minh đang gây thất vọng lớn. Mặc dù được đầu tư khủng tuy nhiên đại diện tới từ thành phố mang tên Bác lại đang chật vật ở nửa cuối bảng xếp hạng.

HLV châu Âu: 'Viettel không dừng lại hay bỏ cuộc ở AFC Champions League'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
TP. Hồ Chí Minh V-League 2021
Xem thêm