Quảng cáo

Phan Thanh Hậu được phép ra sân đối đầu HAGL

Thứ bảy, 27/03/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Phan Thanh Hậu sẽ hoàn toàn được phép ra sân đối đầu với CLB HAGL trong trận đấu tới đây.

VIDEO: Công Phượng xử lý như Messi khiến Viettel khổ sở (Nguồn: Next Media)

Sau nhiều năm không cạnh tranh được vị trí tại CLB HAGL, trước khi V-League 2021 diễn ra, Phan Thanh Hậu đã được cho TP. Hồ Chí Minh mượn với bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Đây không phải là trường hợp đầu tiên HAGL cho đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng mượn người. Ở mùa giải năm ngoái, Công Phượng sau khi về Việt Nam cũng chuyển tới TP. Hồ Chí Minh theo dạng cho mượn cùng với Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn.

Điều đáng chú ý là Công Phượng cùng Văn Sơn và Đức Lương khi ấy không được phép thi đấu cho TP. Hồ Chí Minh nếu đội bóng này đối đầu với HAGL. Tuy nhiên, với trường hợp của Thanh Hậu hiện tại thì lại hoàn toàn khác. Tài năng trẻ này sẽ được phép vào sân thi đấu, đối đầu với đội bóng chủ quản HAGL. Khi cho mượn Thanh Hậu, đội bóng phố Núi đã không cài điều khoản này vào hợp đồng, giống như những gì đã làm với Công Phượng.

Tuy nhiên, việc tài năng trẻ có được xếp đá hay không thì còn phụ thuộc vào những quyết định của HLV Mano Polking.

Ảnh 1
Phan Thanh Hậu được phép thi đấu khi đối đầu HAGL.

Kể từ khi chuyển tới TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hậu liên tiếp gặp vận đen khi dính phải những chấn thương. Mới đây nhất, trong trận thua trước Đà Nẵng ở vòng 1 V-League, cầu thủ sinh năm 1997 này cũng gặp vấn đề và phải nghỉ cho tới tận bây giờ. Hiện tại, Thanh Hậu đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân đối đầu với những đồng đội cũ.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ trụ cột của ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phan Thanh Hậu TP. Hồ Chí Minh V-League HAGL
Xem thêm