Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ sau trận đấu 'kinh điển' của U23 Việt Nam

Thứ sáu, 25/02/2022 08:27 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á đã có những phản ứng đầy bất ngờ sau trận bán kết 2 giữa U23 Việt Nam vs U23 Đông Timor.

Trước khi trận đấu với U23 Đông Timor diễn ra, U23 Việt Nam đã phải chịu những tổn thất nghiêm trọng, thậm chí có những lúc thầy trò HLV Đinh Thế Nam tưởng chừng không thể thi đấu do không đủ quân số. 

Trong 120 phút thi đấu (bao gồm 30 phút hiệp phụ), U23 Việt Nam buộc phải sử dụng cả hai cầu thủ dự bị. Đáng chú ý nhất là việc thủ thành Trần Liêm Điều vào sân thay cho Trung Thành và chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên, sau tất cả U23 Việt Nam đã kiên cường để đánh bại U23 Đông Timor ở loạt penalty may rủi.

Sau khi U23 Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết, CĐV Đông Nam Á đã có những phản ứng trái chiều về trận đấu này.

Một cổ động viên tới từ Malaysia đã bày tỏ sự nể phục tới U23 Việt Nam: "Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã lọt vào trận chung kết dù chỉ còn 13 cầu thủ. Tinh thần của các bạn là tốt nhất. sự kính trọng từ Malaysia".

CĐV Đông Nam Á 114543

Một người dùng khác tới từ Đông Timor bình luận: "Xin chúc mừng Đội tuyển Việt Nam. Các bạn đã làm tốt! Nhưng là một người Đông Timor chúng tôi cũng vô cùng tự hào về Đội tuyển U23 Quốc gia của chúng tôi. Họ đã chơi xuất sắc ở trận bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á.

Dù thua do kém may mắn trong loạt sút luân lưu, nhưng toàn đội đã được các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á, được tôn trọng hơn, nhận xét tích cực và ngưỡng mộ hơn. Đội tuyển U23 Quốc gia của chúng ta cũng đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong những năm qua của bóng đá Timor-Leste.

Bóng đá Timor-Leste đang đi đúng hướng để tiến tới, chỉ cần chính phủ hỗ trợ nhiều hơn thông qua đầu tư vào cơ sở hạ tầng thể thao và nhiều nguồn lực hơn nữa để các cầu thủ trẻ tiềm năng của chúng ta phát triển và trở thành nhà vô địch trong tương lai".

CĐV Đông Nam Á 114544

"Đông Timor đã cải thiện rất nhiều và thật đáng buồn khi nhiều cầu thủ Việt Nam bị ốm nhưng vẫn giữ sạch lưới", một cổ động viên có tên là Kitto Blise nhận xét.

CĐV Đông Nam Á 114469

Một người dùng có tài khoản là Ghindu Niaan bình luận trên tờ ASEAN Football: "Tôn trọng Đông Timor bởi ít nhất họ không khoe khoang về việc giành chiến thắng giải đấu trên mạng xã hội như một số cổ động viên áo Vàng".

780ef660a9f465aa3ce5

Sau trận đấu với U23 Đông Timor, các tuyển thủ U23 Việt Nam chỉ có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chung kết với U23 Thái Lan tối ngày 26/2.

Nhẹ nhàng đánh bại 'đội bóng tí hon', Thái Lan chờ Việt Nam ở chung kết

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam U23 Đông Timor Việt Nam vs Đông Timor U23 Đông Nam Á
Xem thêm