Quảng cáo

Cựu danh thủ: 'Nhìn HAGL đá, họ khó thua lắm'

Thứ bảy, 01/05/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Theo cựu danh thủ Đặng Phương Nam, Becamex Bình Dương khó tạo nên bất ngờ trước các cầu thủ của HAGL.

Highlights Thanh Hóa 1-2 HAGL (Vòng 11 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

Ở vòng 12 V-League 2021, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Becamex Bình Dương. Nếu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, đội bóng phố Núi sẽ chính thức lên ngôi vô địch lượt đi.

Tuy nhiên, Becamex Bình Dương lại đang là một trong những "khắc tinh" của Công Phượng và các đồng đội ở giải đấu quốc nội số 1 này. Lần gần nhất HAGL có thể nở nụ cười chiến thắng trước đội bóng đất Thủ đã là từ mùa giải 2017.

Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam lại cho rằng Tiến Linh và các đồng đội không có nhiều cơ hội để tạo nên bất ngờ: "Bình Dương khó mà có thể đánh bại được HAGL ở thời điểm hiện tại. HAGL đang có một phong độ ổn định, họ có lối chơi thật sự ấn tượng, chắc chắn. Nhìn HAGL đá, họ khó thua lắm.

Bình Dương lại đang bất ổn. Trận thua trước HLHT cũng lộ nhiều vấn đề, thay tướng rồi cầu thủ chấn thương, án phạt, thẻ phạt. Lực lượng của Bình Dương cũng mỏng. Họ chỉ có một đội hình đá từ đầu đến cuối, thể lực của họ cũng bị bào mòn nhiều. Thời điểm hiện tại cũng khó có thể cản được HAGL".

DaNang-HAGL-2021-08
Theo cựu danh thủ Đặng Phương Nam, Becamex Bình Dương sẽ khó tạo nên bất ngờ trước HAGL.

Hiện tại, với 7 chiến thắng liên tiếp, HAGL đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, hơn đội bóng xếp thứ 2 là các nhà ĐKVĐ Viettel tới 5 điểm. Không những thế, HLV Kiatisak còn giúp cho những ngôi sao của đội bóng này như Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường chơi hiệu quả hơn rất nhiều.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL HAGL vs Becamex Bình Dương V-League
Xem thêm