Quảng cáo

Công Vinh và Thủy Tiên chính thức minh bạch sao kê từ thiện

Thứ bảy, 18/09/2021 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu danh thủ Lê Công Vinh cùng vợ là ca sĩ Thủy Tiên đã chính thức công bố sao kê số tiền từ thiện.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Những ngày qua, lùm xùm xung quanh công chuyện sao kê khoản tiền từ thiện của vợ chồng cựu danh thủ Lê Công Vinh nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. Theo đó, Lê Công Vinh cho rằng vợ chồng anh bị bà Nguyễn Phương Hằng "tố" ăn chặn tiền từ thiện. CEO của Đại Nam cho rằng số tiền mà Thủy Tiên có trong tài khoản lên tới 320 tỉ thay vì hơn 177 tỉ đồng như đã công bố.

Chiều ngày 17/9, hai vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đã chính thức có mặt tại ngân hàng để tiến hành các thủ tục sao kê. Trên livestream, cựu tiền đạo Lê Công Vinh cho biết: "Trong khoảng thời gian vừa qua, hai vợ chồng đã chịu điều tiếng rất lớn là thông tin bịa đặt lan truyền trên facebook.

Một số cá nhân đã vu khống, bôi nhọ danh dự trên internet làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, ảnh hưởng đến lợi ích và tình hình kinh tế của chúng tôi. Vì vậy với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ pháp luật để bảo vệ quyền hợp pháp".

242196575_510742757083997_8491522274008501857_n
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên chính thức ra ngân hàng thực hiện sao kê chiều 17/9. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, vợ chồng cựu chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh cũng tuyên bố sẽ không kêu gọi từ thiện từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay.

Ngay sau buổi sao kê trực tiếp tại ngân hàng, trên fanpage chính thức của nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng đã đăng tải hình ảnh sao kê số tiền từ thiện miền Trung.

Hé lộ nguyên nhân Đặng Văn Lâm không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lê Công Vinh Thủy Tiên Sao kê sao kê từ thiện Công Vinh và Thủy Tiên Thủy Tiên sao kê
Xem thêm