Quảng cáo

David Beckham khoe vóc dáng săn chắc trong sinh nhật 49 tuổi

Thứ sáu, 03/05/2024 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man United đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 49 của mình bằng một buổi tập luyện trong phòng gym ở nhà.

Nghe nội dung bài viết

Cựu cầu thủ bóng đá đã tròn 49 tuổi vào hôm qua (2/5), người vợ Victoria của anh đã đăng tải một loạt hình ảnh họ cùng nhau chúc mừng sự kiện này.

Cùng với đó, Victoria cũng đánh dấu sinh nhật lần thứ 49 của David Beckham bằng cách đăng một đoạn video ghi lại cảnh anh khoe cơ bụng sáu múi trong một buổi tập luyện vào ngày hôm qua.

Victoria chú thích bài đăng trên Instagram Story về việc Beckham tập thể dục trong ngày sinh nhật: “Chàng trai sinh nhật đang tập luyện vào ngày sinh nhật, trông thật tuyệt”.

7
Beckham nhảy và đùa giỡn khi khoe vóc dáng hoàn hảo ở tuổi 49. Ảnh: Internet.

Trong clip ngắn, người ta thấy siêu sao đùa giỡn, khoe cơ bắp mà không mặc áo trong phòng tập thể dục. Vợ anh - Victoria cũng gửi lời chúc mừng của mình đến anh khi quay video: “Chúc mừng sinh nhật”.

Ở tuổi 49, Beckham được nhiều tạp chí ca ngợi là hình mẫu lý tưởng cho một ngôi sao thành công cả trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Từ cách anh chăm chút gia đình, chăm sóc bản thân cho đến nỗ lực làm việc mặc dù đã rời xa sân cỏ từ lâu đã truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là các thanh niên trẻ.

Được biết, để có thể hình săn chắc như thế này, David Beckham còn chi đậm để thuê HLV thể hình riêng tại nhà. Đó chính là Bobby Rich - một người bạn rất thân thiết của gia đình Beckham. Bobby thường được cặp vợ chồng này đề cập trong những bài đăng trên Instagram của họ.

David Beckham khoe vóc dáng săn chắc trong sinh nhật 49 tuổi - ảnh 2
Thân hình đáng mơ ước của huyền thoại MU dù đã ở độ tuổi xế chiều. Ảnh: Instagram.

Rich đã chia sẻ rằng anh đã thiết lập các bài tập có độ khó cao cho Beckham, bao gồm các bài tập bụng kết hợp với việc sử dụng xà đơn và đẩy tạ nặng. Các bài tập đã giúp Beckham đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và cải thiện sức bền hiệu quả. 

Về phần Victoria, không chỉ đăng tải video chồng tập gym, bà Beck cũng chia sẻ nhiều hình ảnh khác giữa hai vợ chồng trên Instagram. 

Victoria đã đăng hai bức ảnh của cô và Beckhamlên Instagram. Trong bức ảnh đầu tiên, Victoria đang nhìn vào ống kính trong khi cựu cầu thủ ngồi phía sau cô, ôm cô và cười về điều gì đó ngoài máy ảnh.

Bức ảnh thứ hai chụp tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 gần đây của Victoria. Trong đó, cặp đôi đang ôm nhau giữa sàn nhảy, và Victoria dường như đang hôn lên má chồng mình.

“Chúc mừng sinh nhật David. Em yêu việc chúng mình sẽ già đi cùng nhau!”, Victoria chú thích bài đăng. “Anh không thua xa em đâu!!!! Anh là tất cả của em và gia đình!!!! Người cha và người chồng tuyệt vời nhất, chúng em đều yêu anh rất nhiều”.

David Beckham khoe vóc dáng săn chắc trong sinh nhật 49 tuổi - ảnh 3
Beckham và vợ đã bên nhau được gần 30 năm. Ảnh: Instagram.
David Beckham khoe vóc dáng săn chắc trong sinh nhật 49 tuổi - ảnh 4
Cặp đôi hạnh phúc với gia đình nhỏ và 4 người con. Ảnh: Instagram.

Victoria cũng đăng một bức ảnh trên Instagram, có những quả bóng bay nhiều màu phủ kín trần nhà cô với chú thích “bóng bay sinh nhật” và gắn thẻ David Beckham. 

David và Victoria bắt đầu hẹn hò vào năm 1997 sau khi họ gặp nhau khi các thành viên của nhóm nhạc Spice Girls, trong đó có Victoria, đi xem một trận bóng đá của Manchester United. Hai năm sau đó, cặp đôi kết hôn vào tháng 7/1999, chỉ vài tháng sau khi chào đón đứa con đầu lòng - cậu con trai Brooklyn Beckham.

Author Thethao247.vn Thành Nam / Theo baovanhoa.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm