Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Singapore: 'Việt Nam đã không còn là một đội cửa dưới'

Thứ tư, 02/06/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Với những bước phát triển nhanh chóng trong những năm qua, theo cựu tuyển thủ Singapore - ông Sasikumar thì ĐTQG Việt Nam đã không còn bị xem là đội cửa dưới.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến CĐV Thái Lan "câm lặng" (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang có được 11 điểm sau 5 trận đấu và dẫn đầu bảng G, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm.

Trước mắt Công Phượng và các đồng đội sẽ là ba trận đấu gặp Indonesia, Malaysia và đội chủ nhà Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất.

Chia sẻ với Zing, cựu tuyển thủ Singapore - ông Sasikumar cho biết: "ĐTQG Việt Nam chắc chắn là một trong những đội Đông Nam Á tiến bộ mạnh mẽ nhất. 

Thật tuyệt vời nếu 2 đội bóng của Đông Nam Á có thể đi tiếp. Tôi hy vọng bóng đá Đông Nam Á có thể tiến bộ lên đẳng cấp mới. Qua rồi cái thời Việt Nam là đội cửa dưới. Ở bảng đấu này, Việt Nam là đội mà ai cũng muốn đánh bại. UAE sẽ phải cố gắng và nỗ lực để chơi tấn công, nhưng tôi tin Việt Nam có thể giành chiến thắng".

187475530_1490362837991658_57126272083185561_n
ĐTQG Việt Nam được cựu tuyển thủ Singapore đánh giá cao.

"Nhìn vào Indonesia lúc này, họ còn chưa có trận thắng nào cả. Trong 18 tháng qua, giải quốc nội của họ không hoạt động. Rất nhiều cầu thủ không được thi đấu trong hơn một năm qua. Khi nhìn vào chất lượng và phong độ của cầu thủ Việt Nam và Indonesia, các bạn chắc chắn được đánh giá cao hơn", ông Sasikumar nhận định thêm.

Ngày 31/5 vừa qua, ĐTQG Việt Nam cũng đã có trận giao hữu duy nhất trước thềm Vòng loại World Cup 2022 quay trở lại. Sau 90 phút thi đấu chính thức, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã bất phân thắng bại với ĐTQG Jordan.

Sau trận giao hữu này, ĐTQG Việt Nam cũng đã bộc lộ nhiều vấn đề và chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ phải tìm ra được những phương án khắc phục nếu muốn giành được những điểm số quan trọng trong các trận đấu sắp tới.

Ở lượt trận đầu tiên diễn ra vào ngày 03/6, ĐTQG Việt Nam không phải thi đấu mà sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị. Đến ngày 07/6, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ chính thức ra quân với trận đấu gặp Indonesia.

Báo Indonesia chê ĐTQG Thái Lan giống như người lùn trên bản đồ bóng đá

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm