Quảng cáo

'Em út' của ĐTQG: 'Tôi chưa nghĩ đến việc cạnh tranh một suất đi UAE'

Thứ hai, 17/05/2021 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ nhỏ tuổi nhất của ĐTQG Việt Nam - Thanh Bình tỏ ra rất khiêm tốn về cơ hội được ở lại trong danh sách rút gọn của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sport)

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang trong giai đoạn tập trung quan trọng để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Ở đợt triệu tập này, HLV Park Hang Seo gọi tới 37 cầu thủ, trong đó cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel - Thanh Bình là cái tên trẻ nhất. Hậu vệ quê Thái Bình này sinh ngày 2/11/2000.

Chia sẻ trong buổi tập ngày 17/05 của ĐTQG, Thanh Bình cho biết: "Mới đầu lên tuyển tôi cảm thấy khá run tuy nhiên sau một tuần đầu tiên thì tôi đã hòa nhập khá tốt. Thường xuyên theo dõi các trận đấu ở V-League nên tôi hiểu một phần nào về các anh lớn, trình độ của các anh ở một đẳng cấp cao. Tôi vẫn chưa nghĩ đến việc cạnh tranh UAE bởi tôi vẫn còn trẻ và cần cố gắng để học hỏi thêm từ các anh là chủ yếu".

AC7Y3042
Thanh Bình trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều ngày 17/05.

"Sau một tuần tập luyện thì về cơ bản bọn tôi đã dần thích nghi với nắng nóng ở Hà Nội. Thầy Park nói rằng thời tiết ở đây có những nét tương đồng với UAE. Bên cạnh đó, thầy cũng có chia sẻ về những tình huống nguy hiểm từ phía sau nên tránh vì nó dễ dẫn đến chấn thương", Thanh Bình chia sẻ thêm.

Theo kế hoạch, trước khi ĐTQG Việt Nam lên đường sang UAE thi đấu, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách rút gọn xuống còn 28 người. Hiện tại, mới chỉ có mình thủ thành Đặng Văn Lâm là chắc suất. Theo đó thủ thành này sẽ bay thẳng tử Nhật Bản sang UAE để hội quân cùng các đồng đội.

HLV Park 'chốt' cầu thủ ĐT Việt Nam đầu tiên sang UAE

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTQG Việt Nam Thanh Bình Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm