Quảng cáo

Hà Nội đón nhận tin vui trước trận đấu 'sinh tử' với Hải Phòng

Thứ ba, 09/03/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, Hà Nội đã đón nhận tin cực vui khi "bom tấn" Bruno Cunha đã chính thức bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu.

Trong quãng thời gian V-League 2021 phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, tân binh của Hà Nội FC là Bruno Cantanhede đã không có được trạng thái thể lực sung mãn nhất khi cầu thủ này bị căng cơ và chỉ có thể tập luyện nhẹ nhàng. Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ đã phải lo lắng về tình hình của đội chủ sân Hàng Đẫy khi mà mới đây, Quang Hải cũng bị dãn dây chằng đầu gối và nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trận gặp Hải Phòng.

Tuy nhiên, trong buổi tập gần nhất của Hà Nội FC chiều 08/03, ngoại binh của Hà Nội FC đã có thể trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội. Bruno Cunha đã có được trạng thái thể lực sung mãn nhất và sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray ở vòng 3 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Như vậy, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có đủ cả ba ngoại binh khi V-League trở lại.

Bruno Cantanhede chuyển tới Hà Nội FC vào đầu mùa giải năm nay sau khi kết thúc hợp đồng với các nhà ĐKVĐ Viettel. Đến Hà Nội, cầu thủ người Brazil được kỳ vọng sẽ thay thế được vị trí mà Riamrio để lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Bruno vẫn chưa đáp ứng được khi mới chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất cho Hà Nội FC và bàn thắng này đến từ một trận giao hữu diễn ra từ đầu tháng 1.

Ở mùa giải năm ngoái, Bruno là chân sút số 1 của Viettel FC và góp công lớn giúp đội bóng này lên ngôi vô địch V-League chỉ sau hai năm thăng hạng.

Một số hình ảnh của Bruno Cunha trong buổi tập chiều 08/03:

Ảnh 1
Ảnh 1
Ảnh 1
Ảnh 2
Hà Nội đón nhận tin vui trước trận đấu 'sinh tử' với Hải Phòng Ảnh 3
Hà Nội đón nhận tin vui trước trận đấu 'sinh tử' với Hải Phòng Ảnh 2
Hà Nội đón nhận tin vui trước trận đấu 'sinh tử' với Hải Phòng Ảnh 1

Quang Hải thẫn thờ trước thềm V-League 2021 trở lại

Kỹ năng của Bruno Cunha - nguồn: Quán Thể Thao

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bruno Cantanhede Hà Nội FC Viettel FC V-League
Xem thêm