Quảng cáo

Hết V-League, tuyển thủ Việt Nam đi 'bào' giải phủi lớn nhất miền Bắc

Thứ năm, 05/11/2020 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi kết thúc V-League 2020, tuyển thủ Phan Văn Đức sẽ gia nhập FC Văn Minh để chinh chiến ở giai đoạn 2 HPL-S8.

HPL-S8 đã trải qua được gần một nửa chặng đường, đây là lúc các đội bóng tìm kiếm và bổ sung những nhân sự mới cho cuộc chạy đua nước rút ở giai đoạn 2. Cùng với việc V-League 2020 chỉ còn một vòng đấu nữa là kết thúc nên nhiều khả năng sẽ có một cuộc "đổ bộ" của hàng loạt chân chuyên xuống giải đấu phủi hấp dẫn số 1 Hà thành này.

Mở đầu cho những "bom tấn" ở giai đoạn 2 này, FC Văn Minh vừa thông báo trên trang chủ về việc tuyển thủ Phan Văn Đức sẽ về thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ bắt đầu từ vòng 6 HPL-S8. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa cùng SLNA  hoàn thành V-League 2020 ở vị trí thứ 10 chung cuộc.

Việc bổ sung Phan Văn Đức bên cạnh những nhân tố chủ chốt đã bao mùa làm nên thương hiệu Văn Minh như Đạt "trị", Hùng "con", Hoàn "lé",... sẽ khiến Văn Minh thật sự là đối thủ đáng gờm ở phần còn lại của mùa giải.

Ảnh 1
Phan Văn Đức đầu quân cho Văn Minh ở HPL-S8

HPL - Đặc sản bóng đá phủi Hà Nội chính thức trở lại

Ở HPL những mùa trước, hàng loạt cầu thủ chuyên nghiệp như Văn Thuận, Sầm Ngọc Đức (TP. Hồ Chí Minh), Đinh Thanh Trung, Như Tuấn (Quảng Nam), Đậu Toàn, Ngân Văn Đại, Thành Lương (Hà Nội), hay Văn Lắm (SLNA),... đã thi đấu thăng hoa góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp cho giải đấu.

Video Phan Văn Đức khiến Huỳnh Tấn Sinh hoa mắt, chóng mặt (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phan Văn Đức HPL S8
Xem thêm