Quảng cáo

HLV Hà Nội tiết lộ bí quyết giúp Quang Hải thăng hoa sau scandal tình ái

Thứ năm, 05/11/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội đã có chiến thắng quan trọng 4-2 trước Sài Gòn trên sân nhà Hàng Đẫy để tiếp tục song hành với Viettel trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Sau hiệp 1 thi đấu có phần bế tắc và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn, Hà Nội đã lấy lại phong độ ở hiệp thi đấu thứ 2 với liền ba bàn thắng do công của Quang Hải, Thành Lương và Đặng Văn Tới. Đặc biệt, cú volley đẹp mắt của Quang Hải vào lưới Văn Phong đã làm nức lòng người hâm mộ. Hơn hết, cầu thủ quê Đông Anh đã chứng minh rằng những lùm xùm về câu chuyện tình cảm bên ngoài sân cỏ không hề ảnh hưởng tới phong độ trên sân.

Sau trận đấu gặp Sài Gòn, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ về cuộc nói chuyện với trước đó: "Hà NộI FC có phần căng cứng và việc Quang Hải lập công đã giải toả rất nhiều. Tôi đã trao đổi với Quang Hải và nói với cậu ấy rằng quan trọng nhất vẫn là đá bóng, phải vượt qua được những câu chuyện bên lề.

Các bạn biết rằng Hà Nội FC không suôn sẻ lắm, nhưng chúng tôi đồng lòng vượt qua khó khăn. Lãnh đạo CLB luôn định hướng rất tốt.

Hôm nay Văn Hậu được tung vào sân khi Bùi Hoàng Việt Anh chấn thương, Thành Chung dính án phạt do thẻ và cậu ấy đã chơi rất tốt. Tôi cũng không yêu cầu Văn Hậu kèm ai cụ thể, chỉ có thể hạn chế và ai đứng gần thì kèm ngay, chú ý hai tiền đạo ngoại của Sài Gòn FC".

Ảnh 1
Văn Hậu có trận đá chính đầu tiên kể khi trở về từ Hà Lan (Ảnh: Lê Thành)

HLV Sài Gòn: 'Chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel để giúp Hà Nội vô địch'

"V-League năm nay quá kịch tính. Viettel có quyền tự quyết. Mọi thứ sẽ rất cảm xúc ở vòng cuối. Hà Nội FC nhiều mùa giải qua đã thể hiện được bản lĩnh, cơ hội còn mong manh nhất và nhỏ nhất thì cũng vẫn phải cố gắng.

Đối với tôi và toàn đội thì không thể tự tạo ra áp lực cho mình. Mình phải cố gắng nắm bắt cơ hội để vô địch 3 lần liên tiếp. Đừng áp lực quá, hãy chơi cống hiến và phải biết chấp nhận kết quả.", thuyền trưởng CLB Hà Nội chia sẻ thêm về chặng đường cuối cùng của đội bóng.

 

Highlights Hà Nội 2-4 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V League 2020 Quang Hải Hà Nội vs Sài Gòn
Xem thêm