Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Xây dựng bóng đá đẹp là cần phải có 3 điểm'

Thứ năm, 08/04/2021 21:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về bí quyết giúp HAGL giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng dù thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng.

Highlights SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL (Vòng 8 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

Ở vòng đấu thứ 8 V-League 2021, HAGL có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng trong bối cảnh thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng là Xuân Trường và Kim Dong Su. Tuy nhiên, sau cùng với sự tỏa sáng của Công Phượng và Văn Toàn, đội bóng phố Núi vẫn giành trọn vẹn 3 điểm để lấy lại vị trí dẫn đầu để tuột vào tay Than Quảng Ninh trước đó một ngày.

Chia sẻ về bí quyết giúp HAGL giành chiến thắng trong trận đấu này, HLV Kiatisak khẳng định: "SHB Đà Nẵng là một đối thủ rất mạnh và có được phong độ cao. Không những thế chúng tôi còn mất hai cầu thủ quan trọng nữa. Chính vì vậy mà trong quá trình chuẩn bị, tôi đã làm công tác tư tưởng để giúp các cầu thủ có được sự tự tin.

Đội bóng cần hiểu rằng thi đấu ở những trận lớn là cơ hội thể hiện tất cả kỹ năng,hể hiện hả năng chuyên môn, sự thích nghi. Các cầu thủ đã hiểu được và làm tốt trận hôm nay".

IMG_3212

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Thái cũng khẳng định rõ quan điểm và triết lý của ông: "Xây dựng lối đá đẹp là tiêu chí của đội bóng và tiêu chí của tôi cũng vậy. Bóng đá đẹp là phải có 3 điểm, đẹp mà không có 3 điểm thì cũng không đẹp hẳn. Tôi luôn nói với các cầu thủ như thế. Ngoài kỹ thuật và chiến thuật thì hiểu điều đó mới giúp đội bóng giành được chiến thắng".

Công Phượng, Văn Toàn lên tiếng giúp HAGL trở lại vị trí số 1

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Kiatisak SHB Đà Nẵng
Xem thêm