Quảng cáo

HLV Park Hang Seo để Văn Quyết thoải mái chọn vị trí thi đấu

Thứ năm, 24/12/2020 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ từ HLV trưởng Park Hang Seo trong buổi họp báo, ông đã để Văn Quyết tự chọn vị trí thi đấu ở trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam.

VIDEO: Văn Quyết gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam. Nguồn: Next Media

Trong trận đấu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam ngày 23/12, Văn Quyết đã có lần đầu đá chính cho đội tuyển sau nhiều năm. Cầu thủ số 11 cũng là người đeo băng đội trưởng của đội bóng áo đỏ khi mà Quế Ngọc Hải không được đăng ký thi đấu. Việc được triệu tập lên ĐTQG lần này như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ quê Hữu Bằng trong suốt thời gian qua.

Văn Quyết đã không làm phụ lòng HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ. Phút thứ 25, khi ĐTQG đang bị U22 Việt Nam dẫn trước, Văn Quyết đã dứt điểm cận thành gỡ hòa cho đội nhà.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã bật mí về vị trí của Văn Quyết trong trận đấu trên sân Cẩm Phả: "Hôm nay, ĐTQG chơi với hệ thống kim cương và có một tiền vệ giữa. Trong sơ đồ đó, tôi đã hỏi Văn Quyết muốn đá vị trí nào. Văn Quyết trả lời, tôi tôn trọng ý kiến cá nhân của Quyết và cho cậu ấy đá vị trí đó.

Việt Nam hiện có nhiều cầu thủ giỏi ở vị trí ấy và Văn Quyết chắc chắn sẽ phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt. Nếu đưa các cầu thủ chủ chốt vào, việc Quyết có đá ở vị trí đó hay không thì tôi sẽ phải bàn bạc thêm với trợ lí.

Nếu vị trí thuần tuý tiền đạo thì cạnh tranh k nhiều nhưng tiền vệ thì rất nhiều và xấp xỉ về trình độ và cạnh tranh khắc nghiệt hơn".

HLV Park Hang Seo để Văn Quyết thoải mái chọn vị trí thi đấu Ảnh 1
Văn Quyết lần đầu ghi bàn cho đội tuyển sau ba năm.

Về phía Văn Quyết, đội trưởng của CLB Hà Nội sau trận đấu cũng đã gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo khi đã hỗ trợ mình nhiệt tình: "Với lần trở lại ĐT Việt Nam lần này, bản thân tôi đã rất nỗ lực. Phải nói thật sự là thầy Park đã giúp đỡ tôi rất nhiều".

Sau trận đấu trên sân Cẩm Phả, ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi di chuyển lên Việt Trì (Phú Thọ) để đá giao hữu trận cuối cùng trong đợt tập trung lần này.

HLV Park Hang Seo: ‘Đây là giai đoạn tập trung tìm kiếm nhân tố mới’

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Quyết Park Hang Seo ĐTQG U22 Việt Nam
Xem thêm