Quảng cáo

HLV Petrovic: 'Thanh Hóa cần thêm thời gian để sẵn sàng cho mùa giải mới'

Thứ hai, 25/01/2021 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay. Sau hai trận đầu tiên, đội bóng xứ Thanh mới chỉ có một trận hòa và một trận thua.

 

Sau trận đấu tiên ra quân không như ý khi để thất bại 0-1 trước Becamex Bình Dương, Thanh Hóa đã được quay trở về sân nhà thi đấu. Tuy nhiên đối thủ mà thầy trò HLV Petrovic phải đụng độ ở vòng 2 V-League 2021 lại là các nhà ĐKVĐ Viettel.

Dù không có được một đội hình chất lượng nhất do chấn thương, tuy nhiên Viettel với sự trở lại của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng vẫn được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, thực tế trên sân cho thấy Thanh Hóa và Viettel chơi ngang ngửa với nhau trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Vậy nhưng trận đấu trên sân Thanh Hóa tối 24/01 khiến nhiều khán giả phải "buồn ngủ" bởi không có nhiều những cơ hội thật sự nguy hiểm được tạo ra.

Chia sẻ sau trận đấu, tân HLV trưởng của Thanh Hóa, ông Petrovic cho biết: "Năm nay Thanh Hóa có chủ tịch mới, tôi cũng là HLV mới nên chúng tôi có quá nhiều việc phải làm. Đội bóng cần phải cố gắng đào tạo cầu thủ tốt hơn. So với lực lượng năm 2017 thì đội đã có sự chuẩn bị trước nên vấn đề nhân sự cũng tốt hơn.

Tuy nhiên, Chúng tôi cần thêm thời gian để sẵn sàng ổng định cho mùa giải mới. Năm nay, Thanh Hóa cần cố gắng làm lại để gây dựng cho tương lai. Hiện tại, đội bóng có 25 cầu thủ chưa tính thủ môn, năm sau những cầu thủ này sẽ tiến bộ hơn và ai chơi hay sẽ ở lại.

Về trận đấu này thì hiệp 1 Viettel thi đấu tốt về tất cả mọi mặt. Còn với chúng tôi cánh phải đã chơi không thật sự tốt. Tôi đã điều chỉnh nhân sự để khắc phục điều này. Lịch thi đấu của Thanh Hóa còn 2 trận trước Tết là gặp Nam Định ở sân nhà và Hà Nội trên sân khách. Quãng nghỉ sau đó sẽ giúp đội bóng ổn định hơn".

Ảnh 1
HLV Petrovic cho rằng Thanh Hóa vẫn cần phải có thời gian để có thể ổn định lối chơi hơn.

Ở mùa giải năm nay, Thanh Hóa đã có sự thay đổi lớn khi bầu Đệ chính thức thôi giữ chức chủ tịch đội bóng cùng với đó là việc HLV từng vô địch châu Âu - Petrovic quay trở lại Việt Nam ngồi vào băng ghế chỉ đạo. Chính vì vậy mà đội bóng xứ Thanh được hy vọng sẽ có những bước tiến dài trên bảng xếp hạng thay vì phải căng mình đá trụ hạng như những mùa giải trước.

Ở vòng đấu tới đây, Thanh Hóa trên sân nhà sẽ đón tiếp Nam Định - đội bóng đã đả bại Hà Nội 3-0 ngay ở ngày mở màn V-League 2021.

Hòa Thanh Hóa, HLV Viettel đổ lỗi cho mặt sân và chấn thương

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đông Á Thanh Hóa Petrovic V-League 2021
Xem thêm