Quảng cáo

Huyền thoại Thái Lan: 'Kiatisak sẽ sớm thay thế HLV Park Hang Seo'

Thứ năm, 22/04/2021 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của ĐTQG Thái Lan - Piyapong tin rằng HLV trưởng của HAGL - Kiatisak sẽ sớm lên ngồi vào chiếc ghế nóng của tuyển Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Top 5 bàn thắng của HAGL (Nguồn: Next Media)

Kể từ khi quay trở lại Việt Nam với cương vị HLV trưởng của CLB HAGL, Kiatisak đang gây sốt với truyền thông và người hâm mộ. Không chỉ giúp HAGL thi đấu thăng hoa và đứng số 1 trên bảng xếp hạng V-League, Zico Thái còn giúp những cầu thủ chủ chốt của ĐTQG Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,... tìm lại chính mình.

Chính vì vậy mà trong suốt thời gian qua, người Thái đã rất lo lắng việc huyền thoại của họ không sớm thì muộn sẽ lên dẫn dắt ĐTQG Việt Nam để đối đầu lại những chú voi chiến. Mới đây, Piyapong Pue-on - đồng đội cũ của HLV Park Hang Seo ở K-League trong màu áo của  Lucky-Goldstar và cũng là cựu tiền đạo lừng danh của Thái Lan cũng đã cho rằng điều này sẽ sớm xảy ra.

kiatisak
Huyền thoại của bóng đá Thái Lan lo một ngày Kiatisak sẽ lên dẫn dắt ĐTQG Việt Nam để đối đầu lại quê nhà.

Chia sẻ trên tờ Sport.trueid, Piyapong khẳng định: "Zico đang là người hùng của bóng đá Việt Nam khi ông ấy giúp cho HAGL thi đấu tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ sớm có cơ hội được dẫn dắt Đội tuyển quốc gia Việt Nam mà thôi.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ phải nghĩ đến điều này. Có lẽ cũng sớm thôi. Nếu HLV Park Hang Seo không thể dẫn dắt Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 thì đây sẽ là một cơ hội tốt để thấy Zico trở thành thuyền trưởng của Việt Nam. Sau đó anh ấy chắc chắn sẽ có cơ hội chạm trán với Đội tuyển quốc gia Thái Lan".

Ở vòng 10 V-League 2021 vừa qua, Kiatisak cũng đã giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC sau 4 năm và cùng đội bóng giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi hơn các nhà ĐKVĐ Viettel 3 điểm. Vào ngày 23/04 tới đây, Kiatisak và các học trò sẽ tiếp đón An Giang trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

Xuân Trường thi đấu thăng hoa sau khi kết hôn

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisak Park Hang Seo HAGL ĐTQG Việt Nam
Xem thêm