Quảng cáo

Lee Nguyễn: 'TP. Hồ Chí Minh có lối chơi hay nhất V-League'

Thứ năm, 22/04/2021 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay, tuy nhiên Lee Nguyễn vẫn khẳng định đội bóng của mình có được một lối chơi rất hay.

Lee Nguyễn nhận thẻ đỏ (nguồn: Next Sports)

Mặc dù được đầu tư khủng ở mùa giải nay, tuy nhiên TP. Hồ Chí Minh lại không có được thành tích tốt. Sau 10 vòng đấu đầu tiên của V-League 2021, đoàn quân của HLV Mano Polking mới chỉ có được 10 điểm và xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Mới đây nhất, Lee Nguyễn và các đồng đội đã bị đội bóng "nhà nghèo" Nam Định đánh bại với tỉ số 3-2 trên sân Thiên Trường.

Mặc dù không có phong độ tốt, tuy nhiên tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn vẫn dành nhiều lời khen cho đội bóng chủ quản: "Chúng tôi có một lối chơi hay nhất V-League thời điểm hiện tại. TP. Hồ Chí Minh thi đấu tốt nhưng lại thiếu may mắn. Tôi và các đồng đội đã bỏ phí nhiều cơ hội. Thời gian tới mọi thứ sẽ phải được cải thiện để giúp đội bóng mạnh, cân bằng, tự tin hơn. Chúng tôi phải giữ lối chơi này và tiến lên.

Hiện tại, kết quả của đội không được tốt và chúng tôi sẽ tìm cách khắc phục vì chiến hạm đỏ là đội bóng lớn. Tất cả đều dành nhiều sự kỳ vọng cho chúng tôi. Các cầu thủ mới sẽ tập luyện cùng chúng tôi và hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn. Chúng tôi vẫn còn 3 trận nữa trước khi giai đoạn 1 của giải đấu khép lại".

NamDinh-HCM-2021-06

Cuối tuần này, TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp đón các nhà ĐKVĐ Viettel trên sân nhà. Tuy nhiên, ở trận đấu quan trọng này HLV Mano Polking lại không có sự phục vụ của nhạc trưởng Lee Nguyễn. Cầu thủ mang áo số 24 này phải nhận thẻ đỏ trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Cuối tuần này, TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp đón các nhà ĐKVĐ Viettel trên sân nhà. Tuy nhiên, ở trận đấu quan trọng này HLV Mano Polking lại không có sự phục vụ của nhạc trưởng Lee Nguyễn. Cầu thủ mang áo số 24 này phải nhận thẻ đỏ trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Nếu không giành chiến thắng trước Viettel, TP. Hồ Chí Minh sẽ phải cạnh tranh trụ hạng.

Tiền đạo nhập tịch muốn rời khỏi Thanh Hóa nhưng không được

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Nguyễn TP. Hồ Chí Minh V-League
Xem thêm