Quảng cáo

Nam Định bị phạt nặng vì hành vi không đẹp trước TP. Hồ Chí Minh

Chủ nhật, 25/04/2021 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo mới nhất, CLB Nam Định sẽ phải chịu án phạt do có những hành vi không đẹp trong trận đấu gặp TP. Hồ Chí Minh ở vòng 10 V-League 2021.

Highlights Nam Định vs TP HCM (nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 22/04, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra mức án phạt cho CLB Nam Định sau vòng 10 V-League 2021. Theo đó, đội chủ sân Thiên Trường sẽ phạt nộp phạt số tiền 10.000.000 đồng do những hành vi thiếu tích cực của đội khiêng cáng cũng như những người làm nhiệm vụ nhặt bóng.

Trước đó, trong trận đấu gặp TP. Hồ Chí Minh trên sân Thiên Trường ở vòng 10, Nam Định đã có được chiến thắng quan trọng 3-2 sau khi để đội khách dẫn trước 2-1. Những phút cuối trận, các cầu thủ Nam Định liên tục nằm sân trong khi đó, những người làm nhiệm vụ nhặt bóng đã có những thời điểm ném nhiều quả bóng vào sân cùng một lúc. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới trận đấu và số phút bù giờ bị kéo dài lên thành 15 phút.

Sau trận đấu đó, HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ cũng khẳng định: "Quan trọng là đội bóng có được 3 điểm. Có lúc chúng tôi câu giờ nhưng có lúc lại chấn thương thật.Đó là được phép trong bóng đá. Không thái quá là được. Đội bạn thắng cũng thế thôi".

NamDinh-HCM-2021-12
Nam Định bị phạt do cố tình câu giờ.

Với chiến thắng quan trọng trước TP. Hồ Chí Minh ở vòng 10, Nam Định đã vươn lên top 6 - nhóm cạnh tranh chức vô địch với 15 điểm có được, trên cả những đối thủ sừng sỏ như Hà Nội FC, Đông Á Thanh Hóa , TP. Hồ Chí Minh hay Sài Gòn FC...

Ở vòng đấu tới đây, Mai Xuân Quyết và các đồng đội sẽ hành quân đến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Nếu tiếp tục có được 3 điểm thì Nam Định sẽ củng cố được một vị trí của mình trong top 6 khi đội bóng này đang kém đối thủ Than Quảng Ninh đúng 3 điểm.

Huyền thoại Thái Lan: 'Kiatisak sẽ sớm thay thế HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nam Định TP. Hồ Chí Minh V-League
Xem thêm