Quảng cáo

Loạt câu nói 'tình bể tình' của Quang Hải và Huỳnh Anh trước rạn nứt

Thứ ba, 03/11/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau sự cố lộ tin nhắn và bị tố là 'tuesday', cộng đồng mạng đã lục lại nhiều những câu nói 'tình bể tình' của Quang Hải và Huỳnh Anh thời còn mặn nồng.

Video: Huỳnh Anh bị tố là tuesday (Nguồn: H.T.Q)

Trước khi những ồn ào về câu chuyện người thứ 3 xen vào câu chuyện tình cảm của một cô gái có tên H.T.Q, Huỳnh Anh đã có khoảng thời gian nửa năm gắn bó với chàng cầu thủ tài hoa - Quang Hải. Trong suốt thời gian quen nhau, cả hai luôn dành cho nhau những lời mật ngọt khiến bao người phải ghen tị.

Ảnh 1
Sau sự cố Quang Hải bị rò rỉ tinh nhắn, Huỳnh Anh đã đăng tải dòng trạng thái tạm dịch là: Em sẽ là loại con gái như thế nào nếu em rời bỏ anh lúc anh cần em nhất?
Ảnh 1
Trước đó, Quang Hải cũng bày tỏ sự trân trọng đối với cô gái Khánh Hòa.
Loạt câu nói 'tình bể tình' của Quang Hải và Huỳnh Anh trước rạn nứt Ảnh 1
Kỷ niệm 4 tháng yêu nhau, Huỳnh Anh không ngần ngại đăng status thả thính Quang Hải: "Anh có biết tại sao đầu tuần là thứ hai không? Vì anh là thứ nhất."
Ảnh 1
Trên trang facebook cá nhân của mình, Quang Hải vẫn giữ lại bức ảnh và dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Huỳnh Anh.
Ảnh 1
Quang Hải không quên dành tặng Huỳnh Anh chiếc bánh kem với dòng chữ "chúc mừng sinh nhật vợ yêu" trong ngày sinh nhật lần thứ 21 của cô nàng. (Ảnh: FBNV)
Ảnh 1
Huỳnh Anh khoe được Quang Hải tặng đôi dép hàng hiệu.

Bạn gái Quang Hải bất ngờ bị tố là kẻ thứ 3, tiết lộ nhiều đoạn tin nhắn gây sốc

Sau sự việc này, trong khi Huỳnh Anh để chế độ khóa bình luận thì cư dân mạng đổ xô vào facebook của Quang Hải và dùng nhiều những từ ngữ không hay. Có vẻ như vận đen trong chuyện tình cảm vẫn chưa buông tha cầu thủ sinh năm 1997 này.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quang Hải Huỳnh Anh
Xem thêm