Quảng cáo

MU lên tiếng vụ Ten Hag mâu thuẫn Antony

Thứ hai, 15/04/2024 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đáp lại những tin đồn cho rằng huấn luyện viên Erik ten Hag đang có những mâu thuẫn với Antony.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã phủ nhận tin đồn về sự rạn nứt giữa Erik ten Hag và Antony sau khi cầu thủ chạy cánh này bị loại khỏi đội hình trong trận gặp Bournemouth vào tuần trước.

Tuyển thủ Brazil đã không có mặt tại sân vận động Vitality khi Man United có trận hòa 2-2 trước The Cherries – một kết quả là một đòn giáng mạnh nữa vào hy vọng giành quyền tham dự Champions League của họ.

Tin đồn trên mạng xã hội đồn đoán Antony bất ngờ bị loại khỏi đội vào cuối tuần vì tranh cãi với Ten Hag trong thời gian thi đấu.

Tuy nhiên, Man United khẳng định điều đó không phải sự thật, theo ESPN, Antony dính một chấn thương nhẹ gặp phải trong buổi tập hôm thứ Sáu (12/4) dẫn đến việc anh bị loại khỏi đội.

Trong khi đó, các nguồn tin thân cận với cựu ngôi sao Ajax cho biết chấn thương không nghiêm trọng và khả năng Antony sẽ hồi phục kịp thời trong trận gặp Coventry City ở bán kết FA Cup vào Chủ nhật. Antony đã trải qua mùa giải thứ hai khó khăn ở Manchester nhưng đã có dấu hiệu cải thiện trong những tuần gần đây với màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea hồi đầu tháng này. 

2-1713173912.jpg
Antony không hề có mâu thuẫn với Ten Hag (Nguồn: Internet)

Không chỉ vụ việc của Antony, sau trận hòa với Bournemouth, vấn đề kỷ luật đội tại MU lại nảy sinh. Cụ thể tài khoản X chính thức của Alejandro Garnacho đã thích những dòng tweet chỉ trích các quyết định của Erik ten Hag.

Tuyển thủ Argentina được tung vào sân trong hiệp một, được thay thế bởi Amad Diallo, sau đó Ten Hag giải thích rằng ông cần cải thiện bên cánh phải vì thế phải rút Garnacho rời sân.

Trong các bài đăng được chia sẻ sau trận đấu, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội của Man United, Mark Goldbridge đã coi quyết định thay thế Garnacho của Ten Hag là một "trò đùa" và chỉ trích huấn luyện viên của Man United vì đã "đổ lỗi" cho cầu thủ chạy cánh người Argentina trong cuộc họp báo sau trận đấu. Tài khoản của Garnacho đã thích cả hai bài đăng trước khi hủy thích vào Chủ nhật (14/4).

Trận hòa trước Bournemouth khiến Man United tụt xuống vị trí thứ 7, kém Aston Villa 13 điểm trong khi Tottenham bỏ xa họ 10 điểm ở vị trí thứ năm.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm