Quảng cáo

Người hùng HAGL: 'Cảm ơn bầu Đức đã đưa HLV Kiatisak về Pleiku'

Thứ sáu, 22/01/2021 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng của Minh Vương và Văn Toàn, HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên dưới thời của tân HLV trưởng Kiatisak.

Dù có nhiều tuyển thủ Quốc gia trong đội hình và có lợi thế sân nhà, tuy nhiên HAGL lại chật vật trong cuộc tiếp đón với SLNA. Ngay từ phút thứ 17 của trận đấu, đội bóng xứ Nghệ đã có được bàn thắng mở tỉ số do công của Felipe Martin - một người cũ của HAGL.

Những phút đầu trận đấu, HAGL chơi bế tắc và không có nhiều những cơ hội thật sự ngon ăn. Bước ngoặt của trận đấu xảy ra khi Thái Bá Sang phải nhận thẻ vàng thứ 2.  Có được lợi thế hơn người, HAGL dần lấy lại thế trận và Minh Vương là người đã ghi bàn gỡ hòa sau đường chuyền thuận lợi của Brandao ở phút thứ 69.

Chia sẻ sau trận đấu, Minh Vương tỏ ra rất hạnh phúc với trận thắng này: "Tôi rất vui khi đội bóng chơi tốt và giành chiến thắng trước đối thủ mạnh như SLNA. Bước vào trận này, chúng tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực. Việc có được 3 điểm dường như là điều bắt buộc khi chúng tôi được chơi trên sân nhà.

BHL cũng đặt ra mục tiêu 3 điểm để tạo đà cho những trận đấu tiếp theo và lấy được niềm tin của người hâm mộ. Đây là chiến thắng rất quan trọng. Xin cảm ơn chú Ba Đức (bầu Đức) đã đưa HLV Kiatisak về với đội bóng".

Ảnh 1
Minh Vương ghi bàn gỡ hòa cho HAGL (Nguồn: CLB HAGL)

Tác giả của bàn thứ 2 cũng không giấu nổi sự xúc động: "HAGL đang trong giai đoạn làm quen với lối chơi của HLV Kiatisak nên vẫn còn nhiều khó khăn. Đội bóng cũng có nhiều tân binh và mọi người đang hòa nhập rất tốt. Tôi rất ít khi nói trước về tương lai vì sợ tạo ra những áp lực không cần thiết. Nhưng chiến thắng này sẽ giúp toàn đội tự tin hơn và hướng tới mục tiêu 3 điểm trong trận đấu tiếp theo".

Báo Thái 'hết lời' khen ngợi thắng lợi đầu tiên của HLV Kiatisak

Siêu phẩm của Văn Toàn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisak HAGL Minh Vương Văn Toàn
Xem thêm