Quảng cáo

Trò cưng Park Hang Seo: 'Tôi thi đấu như chiến binh chứ không phải nghệ sĩ'

Thứ năm, 21/01/2021 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đại chiến với HAGL ở vòng 2 V-League 2021, Phan Văn Đức đã khẳng định rằng mục tiêu của anh với đội bóng xứ Nghệ trong chuyến hành quân tới Pleiku là giành được ít nhất một điểm.

Ở ngày mở màn V-League 2021, SLNA đã có trận hòa đầy chật vật trước tân binh Topenland Bình Định. Và tác giải cho bàn thắng gỡ hòa của đội chủ nhà không ai khác chính là Phan Văn Đức.

Tuy nhiên, ở vòng 2 này, đội bóng xứ Nghệ sẽ gặp phải một đối thủ khó chịu hơn rất nhiều là HAGL của tân HLV trưởng Kiatisak. Ở mùa giải năm nay, đội bóng của bầu Đức đã có những sự đầu tư chất lượng cho tham vọng cạnh tranh chức vô địch. 

Chia sẻ về cuộc đối đầu với những người bạn trên ĐTQG, Phan Văn Đức cho biết: "Trận đấu giữa HAGL và SLNA bao giờ cũng hấp dẫn. Người hâm mộ đội bóng sống ở đây rất nhiều và họ sẽ tới tiếp lửa cho chúng tôi. Ở chiều hướng ngược lại, với sự trở lại của Công Phượng và HLV Kiatisak, khán giả Gia Lai chắc chắn sẽ tới đông. SLNA sẽ cố gắng để giành một điểm trước đối thủ.

HAGL là tập thể mạnh với nhiều cá nhân nổi bật. Chúng tôi sẽ đá với tinh thần quyết tâm để giành kết quả tốt nhất. Tôi cũng sẽ thi đấu với tinh thần nhiệt huyết như một chiến binh thực thụ chứ không phải nghệ sĩ như nhiều người nhận xét về tôi. Dù vậy, chúng tôi cũng sẽ cố gắng cống hiến trận đấu đẹp mắt cho người hâm mộ

Sự vắng mặt của Văn Khánh là một mất mát lớn của SLNA trước chuyến làm khách trên sân Pleiku. Anh ấy là người có tiếng nói trong đội và đã khẳng định được năng lực. Trong khi đó, trung vệ ngoại binh của SLNA vẫn chưa thể ra sân nên chúng tôi đang gặp phải bất lợi không nhỏ".

Trò cưng Park Hang Seo: 'Tôi thi đấu như chiến binh chứ không phải nghệ sĩ' Ảnh 1

Nếu như vòng đấu đầu tiên SLNA phải khó khăn lắm mới có được 1 điểm thì ở phía bên kia, HAGL thậm chí còn phải chịu thất bại ở ngày đầu ra quân trước Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Chính vì vậy việc sẽ được chơi ở thánh địa Pleiku trong cuộc tiếp đón SLNA lần này sẽ là động lực để thầy trò HLV Kiatisak có chiến thắng đầu tiên để dành tặng người hâm mộ.

Cầu thủ Nam Định lĩnh án phạt nặng sau pha 'triệt hạ' Hùng Dũng

Highlights SLNA 1-1 Bình Định (Vòng 1 V-League 2021). Nguồn: Next Sports
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League 2021 SLNA vs HAG Phan Văn Đức
Xem thêm