Quảng cáo

NHM Trung Quốc mong cựu HLV Chelsea dẫn dắt để giành vé dự World Cup 2022

Thứ tư, 14/07/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Trung Quốc đang rất mong muốn cựu HLV trưởng CLB Chelsea - Scolari sẽ dẫn dắt ĐTQG nước này ở Vòng loại World Cup sắp tới.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Hiện tại, các đội tuyển trong top 12 đang ráo riết chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây. ĐTQG Trung Quốc cũng không phải là ngoại lệ.

Mới đây, HLV Li Tie đã cho rằng đội tuyển nước này cần phải xác định vị trí của mình tại bảng đấu gồm các đối thủ Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Oman và Việt Nam. Bên cạnh đó, Trung Quốc cũng phải các trận đấu như thể là lần cuối cùng được thi đấu để có một kết quả tốt.

Ngay dưới bài đăng này của tờ Sohu, nhiều cổ động viên đã mong muốn HLV người Brazil - Luiz Felipe Soclari dẫn dắt. Vị thuyền trưởng 73 tuổi này từng dẫn dắt ĐTQG Brazil, ĐTQG Bồ Đào Nha và làm thầy của những danh thủ lừng danh như Lampard, Drogba, Ballack, Terry,...

Một cổ động viên bình luận: "Hiện tại, ĐTQG có nhiều cầu thủ nhập tịch này phải do HLV Scolari dẫn dắt mới mong có kết quả".

Không có mô tả.
Scolari được mong chờ sẽ dẫn dắt ĐTQG Trung Quốc.

Một tài khoản khác cũng có chung quan điểm khi khẳng định: "Hãy mang Scolari về dẫn dắt thì chúng ta mới có thể có kết quả tốt được".

Không có mô tả.
Scolari là lựa chọn được nhiều người hâm mộ ủng hộ.

"Hầu hết các hậu vệ không giỏi trong vai trò huấn luyện viên trưởng, họ đơn giản và thô lỗ, rất khó để một người thay đổi thói quen suy nghĩ của mình", người hâm mộ chê trách HLV trưởng Li Tie.

Không có mô tả.
HLV trưởng Li Tie nhận phải rất nhiều chỉ trích.

Mặc dù vậy, cũng có nhiều người tỏ ra ùng hộ HLV trưởng đương nhiệm của Trung Quốc: "Chúng ta hãy hỗ trợ Li Tie! Nếu bảng xếp hạng quyết định kết quả thì dừng cuộc chơi. Vì vậy, bất kể đối thủ mạnh hay yếu, hãy chiến đấu bằng thái độ sinh tử, thái độ quan trọng hơn kết quả".

Không có mô tả.
Bên cạnh những chỉ trích, HLV Li Tie cũng nhận được những sự tin tưởng của cổ động viên.

Một người khác thì tin tưởng ĐTQG Trung Quốc dưới sự dẫn dắt của Li Tie sẽ giành vé dự World Cup: "Có lẽ Li Tie có thể trở thành huấn luyện viên địa phương đầu tiên lọt vào VCK World Cup, tôi rất mong chờ điều đó!".

Không có mô tả.
Trung Quốc được kỳ vọng sẽ giành vé dự World Cup 2022.

Tuy nhiên viễn cảnh để HLV Scolari có thể dẫn dắt Trung Quốc rất khó xảy ra. Bên cạnh đó, với việc các đối thủ ở bảng B như Nhật Bản, Australia hay Saudi Arabia tỏ ra vượt trội, rất khó để thầy trò HLV Li Tie có thể tạo nên bất ngờ trong việc giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Qatar vào năm sau.

Đại diện Việt Nam lập kỷ lục đáng hổ thẹn ở đấu trường số 1 châu lục

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vòng loại World Cup 2022 ĐTQG Trung Quốc ĐTQG Việt Nam Scolari Chelsea
Xem thêm