Quảng cáo

Phó chủ tịch VFF: 'Sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ tạo điều kiện thành công cho đội tuyển'

Thứ ba, 01/06/2021 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Theo Phó chủ tịch thường trực VFF - ông Trần Quốc Tuấn, ĐTQG Việt Nam đã có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với đó là việc khán giả được phép vào sân sẽ mang đến nhiều động lực cho cầu thủ.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến CĐV Thái Lan "câm lặng" (Nguồn: Next Media)

Mới đây, AFC đã chính thức thông qua việc các cổ động viên được tới sân theo dõi và cổ vũ cho các đội tuyển ở bảng G - Vòng loại World Cup 2022. Như vậy, các cổ động viên của ĐTQG Việt Nam có thể tới UAE để ủng hộ cho đội nhà.

Chia sẻ về điều này, PCT thường trực VFF - ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Đây chắc chắn là một quyết định mang đến niềm vui cho cổ động viên Việt Nam nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung. Việc thi đấu với sự cổ vũ của khán giả sẽ là nguồn động lực để đội tuyển Việt Nam phát huy tốt hơn các vấn đề về chuyên môn. Việc có mặt của khán giả sẽ mang đến sự hưng phấn cho các cầu thủ và đem về kết quả tốt cho đội tuyển".

191939429_153909733320298_4511169715210936016_n

"Toàn đội đang có một quyết tâm cao. Các cầu thủ đều tự giác thực hiện các quy định và sinh hoạt tập luyện theo kế hoạch. VFF đã tính toán kỹ lưỡng các phương án nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất cho đội tuyển tại Vòng loại World Cup khu vực châu Á. Chúng tôi tin rằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ là điều kiện tốt nhất để tạo nên thành công cho các đội tuyển", ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ thêm.

Tối ngày 31/5 (theo giờ địa phương), ĐTQG Việt Nam đã có trận giao hữu kín với ĐTQG Jordan. Trận đấu này đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1 sau 90 phút bóng lăn. Theo lịch đã công bố từ AFC, ngày 07/6 tới đây, ĐTQG Việt Nam mới bắt đầu bước vào thi đấu ở Vòng loại World Cup với trận đấu gặp đội cuối bảng Indonesia.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm. Trước mắt Văn Hậu và các đồng đội sẽ là ba trận đấu gặp Indonesia, Malaysia và chủ nhà UAE.

Nhận định UAE vs Malaysia: Soán ngôi đầu bảng?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm