Quảng cáo

Thanh Hóa gặp bất lợi trước Nam Định

Thứ tư, 07/10/2020 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận tiếp đón Nam Định trên sân nhà tới đây, Thanh Hóa gặp phải bất lợi lớn khi không có sự phục vụ của Hữu Dũng do đã nhận đủ ba thẻ vàng.

Với trận hòa đầy nỗ lực trên sân Hàng Đẫy ở vòng 13, Thanh Hóa có được 15 điểm sau 13 lượt trận và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Thanh sẽ phải đá tránh xuống hạng cùng với 5 đội bóng khác ở nhóm B.

Trên thực tế, khoảng cách 6 điểm giữa Thanh Hóa và đội bóng xếp cuối bảng là Quảng Nam khó có thể san lấp, nhưng với thể thức mới, không có điều gì là chắc chắn. Chỉ cần sảy chân 1, 2 trận thì mọi thứ sẽ đổi chiều.

Cuối tuần này, Thanh Hóa sẽ có trận đấu mở màn giai đoạn 2 khi đón tiếp đội bóng đang xếp thứ  12 là Nam Định.  Nếu giành được 3 điểm trước đội bóng thành Nam, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp sẽ có lợi thế cực lớn trong cuộc đua trụ hạng.

Ảnh 1
Khả năng đánh chặn cực tốt của Hữu Dũng giúp giảm tải khá nhiều cho hàng phòng ngự của Thanh Hóa. (Nguồn ảnh: VPF)

Tuy nhiên, trong trận đón tiếp đối thủ cũng đang rất cần điểm này Thanh Hóa lại thiếu vắng cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình.

Theo đó, tiền vệ trung tâm Hữu Dũng sẽ không thể ra sân trận gặp Nam Định bởi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ở mùa giải năm nay, Hữu Dũng là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình đội bóng xứ Thanh.

Cầu thủ sinh năm 1995 này đã ra sân đủ 13 trận cho Thanh Hóa ở giai đoạn 1. Khả năng đánh chặn tốt cộng với việc có được thể lực sung mãn, Hữu Dũng luôn làm tốt những nhiệm vụ của mình trên sân cũng như giảm tải khá nhiều áp lực cho hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, ở bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Thiên Trường cũng không có được một đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng hậu vệ Mạnh Cường cũng bởi lý do thẻ phạt.

Cuối tuần này, V-League 2020 sẽ chính thức bước vào giai đoạn 2, liệu Nam Định hay Thanh Hóa sẽ vượt khó thành công để giành lấy 3 điểm quý hơn vàng này?

Highlights TP.HCM vs Nam Định (Next Media)

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Thanh Hóa Nam Định Hữu Dũng Mạnh Cường V-League 2020
Xem thêm