Quảng cáo

Cerezo Osaka hòa nhọc trong ngày Văn Lâm không được đăng ký

Thứ sáu, 09/07/2021 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Cerezo Osaka đã có trận hòa thứ 2 ở vòng bảng AFC Champions League khi để Kitchee cầm chân với tỉ số 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Osaka Cerezo được đánh giá cao hơn Kitchee SC ở trận đấu cuối cùng của bảng J - AFC Champions League, chính vì thế mà Matsuda và các đồng đội đã dồn lên tấn công ngay từ đầu.

Hàng loạt những cơ hội ngon ăn được đại diện tới từ Nhật Bản tạo ra tuy nhiên, việc thiếu chính xác ở những pha dứt điểm cuối cùng khiến cho Cerezo Osaka không thể ghi bàn vào lưới Kitchee SC.

Phút thứ 11 của trận đấu, từ quả tạt của đồng đội, đội trưởng Kiyotake bật lên đánh đầu. Tuy nhiên, thủ môn Cesar đã đoán được hướng bóng và hóa giải tình huống nguy hiểm.

Thời tiết mưa lớn trên sân Buriram đã ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng chuyên môn của trận đấu. Cerezo Osaka tấn công nhiều và kiểm soát bóng tới hơn 70% thời lượng thi đấu tuy nhiên trong suốt 45 phút đầu tiên đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm chỉ có duy nhất một tình huống dứt điểm trúng đích.

Văn Lâm không được đăng ký.
Văn Lâm không được đăng ký.

Bước vào hiệp 2, Cerezo Osaka tiếp tục thể hiện được đẳng cấp vượt trội so với đối thủ tới từ Hồng Kông. Tuy nhiên, vẫn như hiệp đấu đầu tiên, đại diện tới từ Nhật Bản tiếp tục thể hiện sự vô duyên ở những cú dứt điểm cuối cùng.

Phút thứ 80 của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người có pha băng vào đánh đầu dũng mãnh sau tình huống sút phạt bên cánh trái của Harakawa, tuy nhiên bóng đã đi chệch xà ngang khung thành Kitchee trong gang tấc.

Với việc không thể xuyên thủng được mảnh lưới của Cesar, Cerezo Osaka chấp nhận chia điểm với đối thủ. Tuy nhiên một trận hòa cũng giúp đội bóng của thủ thành Văn Lâm đi tiếp ở AFC Champions League với vị trí nhất bảng J.

 
90'

Hết giờ!

 
80'

NGUY HIỂM!

Từ một pha đá phạt bên cánh trái, Seko băng vào đánh đầu dũng mãnh tuy nhiên bóng lại đi vọt xà ngang khung thành của Kitchee.

 
67'

KHÔNG ĐƯỢC!

Từ một pha đá phạt góc bên cánh phải, Tiago bật cao đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà ngang.

 

Những phút đầu hiệp 2, Cerezo Osaka tiếp tục thể hiện được sự lấn lướt của mình khi ép sân trong phần lớn thời gian tuy nhiên những cú dứt điểm cuối cùng của đội bóng đến từ Nhật Bản lại đi không chính xác.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu.

 
45'

Hết hiệp 1.

 
38'

NGUY HIỂM!!!!

Okubo tung ra cú đánh đầu cực hiểm hóc nhưng thủ thành Cesar đã chơi cảnh giác và hóa giải được tình huống nguy hiểm.

 
34'

KHÔNG VÀO!!!

Matsuda tung ra cú dứt điểm nguy hiểm bên ngoài khu vực cấm địa, tuy nhiên thủ thành của Kitchee đã chơi xuất sắc.

 
26'

Do ảnh hưởng của thời tiết nên chất lượng chuyên môn của trận đấu bị ảnh hưởng khá nhiều.

 
11'

KHÔNG ĐƯỢC!

Từ quả tạt của đồng đội, đội trưởng Kiyotake bật lên đánh đầu. Tuy nhiên, thủ môn của Kitchee SC đã đoán được hướng bóng

 
4'

KHÔNG ĐƯỢC

Cú dứt điểm của Okubo đưa bóng đi chệch cột dọc

 
16h30

Đội hình ra sân của Cerezo Osaka:

Image

VIDEO: Viettel 'tan nát' trước nhà ĐKVĐ AFC Champions League

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Cerezo Osaka vs Kitchee Cerezo Osaka vs Kitchee Đặng Văn Lâm
Xem thêm