Quảng cáo

V-League 'hít khói' Thái Lan trên bảng xếp hạng các CLB giá trị nhất ĐNA

Thứ năm, 04/03/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thống kê mới nhất, ở V-League chỉ có duy nhất một CLB nằm trong danh sách 10 đội bóng có giá trị cao nhất ĐNA.

Mới đây, trang ASEAN Football đã công bố danh sách 10 câu lạc bộ Đông Nam Á có giá trị cao nhất thời điểm hiện tại. Đáng chú ý là khi V-League chỉ có một đại diện duy nhất là CLB Hà Nội thì Thai League lại góp mặt tới 6 cái tên.

Trong bảng xếp hạng này, Hà Nội xếp ở vị trí thứ 10 với tổng giá trị chuyển nhượng là 4.35 triệu Euro. Trong khi đó, dẫn đầu danh sách này là Buriram United đến từ Thai League với 6.73 triệu Euro. Bên cạnh đại diện của Việt Nam và Thái Lan thì những đội bóng thuộc giải VĐQG Malaysia (Johor Darul Ta'zim) và Indonesia (Bali United FC, Bhayangkara FC) cũng góp mặt.

Việc Hà Nội có mặt trong bảng xếp hạng này là điều không quá bất ngờ. Tính riêng ở V-League, đội bóng của bầu Hiển cũng dẫn đầu và bỏ xa hai đội bóng xếp sau là HAGL (3.73 triệu Euro) và các nhà ĐKVĐ Viettel (3.66 triệu Euro).

Trong đội hình của Hà Nội FC, cầu thủ được định giá cao nhất là ngoại binh Bruno Cantanhede mới chuyển tới từ CLB Viettel với giá trị lên tới 400.000 Euro. Trong khi đó, nội binh có giá trị cao nhất là tiền vệ Nguyễn Quang Hải với số tiền 300.000 Euro.

Ảnh 1
Việt Nam chỉ có mình Hà Nội nằm trong top 10 CLB có giá trị cao nhất Đông Nam Á.

Hiện tại, các nhà á quân đang ráo riết chuẩn bị cho ngày V-League quay trở lại với chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Trước khi giải đấu này phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 bùng phát, Hà Nội FC không có được phong độ tốt khi để thua hai trận liên tiếp trước Nam Định và Bình Dương.

Văn Toàn: 'Tôi chỉ xem lời đề nghị của Austria Wien là một sự ghi nhận'

VIDEO: Thành Chung ''tấu hài'' trong buổi tập của Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội FC V-League Thai League
Xem thêm