Ấn Độ ra mắt tựa game giống 99% Liên Quân Mobile

Thứ ba, 14/12/2021 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như Tencent đã tìm ra phương án để đưa Liên Quân trở lại với cái nôi của Phật Giáo.

Mới đây, một tựa game giống Liên Quân Mobile đến 99% đã ra mắt trên Google Play và App Store Ấn Độ với tên gọi Clash of Titans. Theo như mô tả của trò chơi thì đây là "tựa game MOBA di động đầu tiên của Ấn Độ". 

Tuy nhiên, những hình ảnh giới thiệu về tựa game này thì lại nói điều ngược lại. Mặc dù gọi những nhân vật của mình là "Titans" nhưng đó có lẽ cũng chỉ là cách gọi khác của những vị tướng trong Liên Quân khi chúng ta có thể thấy những cái tên quen thuộc như Arthur, Paine, Tel'Annan và Thane. Bản đồ của Clash of Titans cũng giống hệt với bản đồ mới được cập nhật của Liên Quân.

Không nói thì ai cũng biết Liên Quân Mobile là tựa game thuộc sở hữu của Tencent. Thế nhưng tựa game này đã bị cấm tại Ấn Độ vào cuối năm ngoái do những lo ngại về việc rò rỉ thông tin cá nhân. Việc Clash of Titans ra mắt tại Ấn Độ được cho là cách mà Tencent sử dụng để đưa "con cưng" của mình trở lại với thị trường game lớn hàng đầu Châu Á.

Điều này càng được củng cố khi chúng ta tìm hiểu về Actoz SG,  đơn vị phát hành Clash of Titans tại Ấn Độ. Actoz SG là một công ty con của Actoz Soft, công ty đến từ Hàn Quốc. Theo thông tin trên trang chủ của Actoz Soft, công ty này lại được sở hữu bởi Shengqu Games có trụ sở tại Trung Quốc từ năm 2004.

"Và mọi ngả đường đều dẫn về Tencent", gã khổng lồ công nghệ này là cổ đông lớn của Shengqu Games. Cả hai đã có những thỏa thuận, ký kết liên quan đến việc phát hành và quảng bá các tựa game và Clash of Titans có lẽ là sự khởi đầu.

Ai phát hành và phát hành bằng cách nào có lẽ cũng không phải điều quan trọng nhất khi đây chắc chắn là một thông tin vui đối những fan của Liên Quân tại cái nôi của Phật Giáo. Sự trở lại của Liên Quân với tên gọi mới đã giúp cho Ấn Độ được phép tham gia Đại hội Thể thao châu Á 2022. Sự kiện thể thao lớn nhất châu lục sẽ có sự bổ sung các bộ môn eSports vào nội dung thi đấu tranh huy chương và Liên Quân Mobile là một trong số đó.

Lịch thi đấu AIC 2021 Liên Quân Mobile mới nhất

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Liên Quân Liên Quân Ấn Độ Clash of Titans Tencent
Xem thêm