CS:GO: Thủ tướng Kosovo chúc mừng Bad News Eagles sau khi giành vé đến PGL Antwerp Major

Thứ ba, 26/04/2022 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Thủ tướng Kosovo đã không ngần ngại bày tỏ sự tự hào sau khi đội tuyển CS:GO nước này đã làm nên lịch sử.

Ngày 24/4 vừa qua, một đội tuyển gồm các tuyển thủ Kosova là Bad News Eagles đã đủ điều kiện tham dự PGL Antwerp CS:GO Major sau khi đánh bại SINNERS 2-1 tại Europe Regional Major Rankings B. Sau chiến thắng lịch sử này, Thủ tướng của Kosovo, Albin Kurti đã chúc mừng đội tuyển này trên Twitter của mình.

Screenshot_160

Trong bài đăng, Thủ tướng Kosovo có viết: "Thật tự hào khi Bad News Eagles có thể đến với PGL Major Antwerp 2022. Không nhiều người có cơ hội làm nên lịch sử. Hôm nay họ đã làm được và trở thành đội đầu tiên của Kosovo đủ điều kiện tham dự một trong những giải đấu thể thao điện tử lớn nhất thế giới".

Đúng như những gì mà thủ tướng Kosovo đã nói, các giải Majors vẫn luôn là một trong những sự kiện eSports được mong đợi nhất năm, đặc biệt là với các "tín đồ" của CS:GO. Và năm chàng trai đến từ Kosovo đã tạo ra điều kỳ diệu.

Screenshot_161

Đội hình hiện tại của Bad News Eagles được tập hợp lại cách đây chưa đầy ba tháng, điều này càng khiến chiến tích này trở nên ấn tượng hơn. Mặc dù vẫn chưa giành được danh hiệu quan trọng nào, nhưng họ sẽ có cơ hội làm nên lịch sử một lần nữa tại PGL Antwerp CS: GO Major.

Ngoài SINNERS, Bad News Eagles đã đánh bại các đội như Entropiq, ASG để có tấm vé đến với PGL Major Antwerp 2022. Họ sẽ bắt đầu giải đấu từ Challengers Stage bắt đầu vào 9/5 sắp tới. Nhưng trước đó, Bad News Eagles sẽ tham gia BLAST Premier Spring Showdown 2022 vào ngày 27/4 và đối thủ đầu tiên của họ là Ninjas in Pyjamas.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CS:GO PGL Antwerp CS:GO Major. PGL Antwerp Major Bad News Eagles CS:GO Kosovo thủ tướng kosovo giải đấu csgo
Xem thêm