FIFA Online 4: Viet Nam Pro League xác định được 6 cái tên góp mặt ở vòng chung kết

Thứ sáu, 10/12/2021 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Progamer và Unicorn Gaming là hai cái tên phải nói lời chia tay FIFA Online 4 Viet Nam Pro League sau 4 tuần thi đấu.

Trải qua gần 4 tuần thi đấu với thể thức League lần đầu tiên được áp dụng, 8 đội bóng thi đấu qua 7 vòng đua tranh hấp dẫn, 6 đội tuyển FIFA ONLINE 4 xuất sắc nhất Việt Nam đã xuất sắc tiến vào vòng Chung Kết giải đấu FIFA ONLINE 4 VIỆT NAM PRO LEAGUE. Những cái tên lọt vào vòng đấu bao gồm: Tony Tonyy, BOX Gaming, Walking Chicken, DIH Esports F4, HSF Esports và Centuries Gaming. 

Với thành tích đứng đầu vòng League sau 7 vòng đấu, BOX Gaming và Walking Chicken sẽ là hai đội tuyển được chắc một suất vào top 4 đội mạnh nhất của vòng Chung Kết. Tất cả các đội còn lại sẽ phải tranh tài từ vòng Tứ Kết để xem ai sẽ là đối thủ của hai cái tên kể trên.

Bảng xếp hạng vòng League FVPL 2021

Nhà đương kim vô địch Tony Tonyy đang gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vương lần này, khi khởi đầu mùa giải cực kì chậm với nhiều trận thua đáng tiếc, cho dù ở giai đoạn nước rút Tony Tonyy đã dần dần tìm lại phong độ của một nhà vô địch nhưng nếu cứ thi đấu theo tình hình hiện nay, khả năng họ đánh mất chức vô địch vào các cái tên khác là cực kỳ cao. 

BOX Gaming và Walking Chicken là hai ứng cử viên cho vị trí ngôi vương của FVPL 2021, không chỉ vì họ là hai đội tuyển đứng đầu bảng xếp hạng tổng của vòng League, mà còn dựa trên màn thể hiện của họ trong thời gian vừa qua. BOX Gaming chứng minh rằng thực lực của các thành viên trong team là khá đồng đều khi bất cứ ai cũng có thể trở thành điểm bùng nổ, Walking Chicken đang bay cao trên đôi cánh của tuyển thủ Zico, người vẫn giữ thành tích bất bại ấn tượng.

Ở các đội tuyển còn lại, việc không có thành tích quá nổi trội ở vòng League khiến họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có được kết quả tốt. Thi đấu nhiều hơn các đội khác một trận sẽ khiến cho DIH Esporst F4, Centuries Gaming, Tony Tonyy và HSF Esports phải đưa ra những đấu pháp hợp lí, vừa giữ sức, giữ bài mà phải giành thắng lợi để tiến vào bào vòng đấu tiếp theo. 

FIFA Online 4: Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FO4 Viet Nam Pro League giải đấu FO4 giải đấu FIFA Online 4 FVPL BOX Gaming BOX Gaming FO4 Tony Tonyy
Xem thêm