GEN Rascal: 'Afreeca Freecs và Kiin có vẻ nguy hiểm nhất và tôi rất mong được thi đấu với họ'

Thứ hai, 28/06/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi đi rừng của Gen.G - Rascal đã có những chia sẻ sau khi đội tuyển của anh chàng này thiết lập chuỗi thành tích bất bại 5-0 tại LCK Mùa Hè 2021.

Gen.G vẫn đang bay cao tại LCK Mùa Hè 2021. Với phong độ ấn tượng, đội tuyển này đang độc chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Mới đây, Gen.G đã đánh bại Liiv SANDBOX với tỷ số 2-1 và tiếp tục chuỗi chiến thắng của họ. Chiến thắng trước Liiv SANDBOX giúp Gen.G vẫn bất bại với tỷ số 5-0. Sau trận đấu, Kim “Rascal” Kwang-hee đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Bạn đã có một trận đấu rất tuyệt đúng không?

Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng. Khi các trận đấu được diễn ra trực tuyến, khó có thể cảm nhận được sự sôi động này. Tôi cảm thấy rất vui. Đây là lý do tôi trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp. Đây cũng là lần đầu tiên tôi phấn khích như vậy kể từ khi chúng tôi đánh bại T1.

Bạn đã chơi Lee Sin trong cả ba ván đấu. Điều gì đã hướng bạn đến quyết định đó?

Mọi thứ đều rất tự nhiên. Đối thủ có xu hướng gank top thường xuyên, vì vậy tôi đã chọn một vị tướng có thể sống sót tốt. Trong trận đấu, tôi nghĩ rằng Renekton đang dẫn trước một chút, nhưng sự phối hợp ăn ý với rừng và đường giữa cũng rất quan trọng.

Ván 3 là một ván đấu khó khăn nhưng bạn đã lật ngược thế cờ bằng một giao tranh tổng. Bạn có thể chia sẻ về trận đấu đó?

Chúng tôi đã nghĩ rằng mình sẽ có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên chúng tôi đã quá thọt, vì vậy cả team nghĩ rằng cần thêm thời gian để lật kèo. Ngoài ra, đối thủ không lăn cầu tuyết đủ nhanh khi họ dẫn trước, vì vậy chúng tôi đã có đủ thời gian để lội ngược dòng.

Phong độ của Gen.G khác như thế nào so với LCK Mùa Xuân 2021?

Sức mạnh của chúng tôi đã được cải thiện nhiều hơn về mọi mặt so với hồi mùa xuân. Tôi nghĩ rằng tinh thần đồng đội đã được cải thiện rất nhiều. Ban huấn luyện của chúng tôi cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đồng đội. Đối với bản thân tôi, tôi nghĩ rằng tôi cũng đang tiến bộ.

Bạn đánh giá đội tuyển nào cao nhất?

Afreeca Freecs và Kiin có vẻ nguy hiểm nhất và tôi rất mong được thi đấu với họ. Họ đang có phong độ tốt và Kiin là một tuyển thủ tuyệt vời, vì vậy tôi cần phải thi đấu tốt trước anh ấy.

Bạn có muốn nói ​​gì với đồng đội của mình không?

Chúng tôi đã ở bên nhau gần hai năm. Cảm ơn bạn đã hiểu tôi. Hãy làm thật tốt để cuối cùng chúng ta có thể giành chức vô địch vào mùa hè này. Ngoài ra, xin gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện vì đã giúp tôi giữ vững vị trí bất cứ khi nào tôi gặp khó khăn.

Theo Inven Global

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LCK LCK Mùa Hè 2021 LCK Mùa Xuân 2021 LMHT LoL Gen.G Rascal GEN Rascal Phỏng vấn Rascal
Xem thêm