LCK mùa hè 2021: DK gục ngã trước BRO, Gragas của Delight đánh thường cướp Baron

Thứ năm, 24/06/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Những thay đổi về mặt nhân sự của DK đang tỏ ra không thực sự hiệu quả khi họ vẫn tiếp tục nhận về một trận thua 2-1 trước đội tuyển bị đánh giá là yếu hơn.

Nội dung chính

Trong ngày thi đấu đầu tiên của tuần thi đấu thứ 3, đội tuyển Fredit Brion đã bất ngờ hạ gục nhà đương kim vô địch thế giới DWG KIA với tỷ số 2-1.

Ván 1

BRO áp đảo hoàn toàn DK trong ván thi đấu đầu tiên khi liên tục kiểm soát và đem về những mục tiêu lớn. Vị tướng Xin Zhao trong tay UmTi đã làm cực kỳ tốt cả khi đi gank lẫn trong những pha giao tranh, giúp BRO dẫn trước tới 4 rồng và ăn luôn được Baron ở phút thứ 24, chênh lệch quá lớn khiến DK chỉ đành buông chuột.

 

Ván 2

Sau 306 ngày, cuối cùng vị tướng Qiyana cũng đã quay trở lại Đường giữa của LCK. Với lợi thế chất tướng của Qiyana và Rumble, DK tạo ra mối đe dọa rất lớn với các chủ lực bên phía BRO. Nhờ áp đảo về lượng sát thương, họ dễ dàng chiến thắng các pha giao tranh và kết thúc trận đấu ở phút thứ 34 với tỷ số 16 - 3.

Ván 3

UmTi tiếp tục đem về cho BRO rất nhiều lợi thế ở giai đoạn đầu với con bài Rumble. Tuy nhiên, Canyon tỏ ra mình cũng là một người chơi không hề tệ ở Đường giữa khi xử lý với Akali cực kỳ mượt và liên tiếp đem về những điểm hạ gục, níu kéo lại thế trận cho DK.

Trong một pha giao tranh ở Đường trên, DK tiêu diệt được 3 thành viên bên phía đối phương vào tiến vào hang Baron. Những tưởng họ có thể lật ngược được thế trận, nhưng Gragas của Delight từ trên trời rớt xuống đánh thường dứt điểm Baron, đồng thời đánh tan luôn toàn bộ sĩ khí của những thành viên DK. Nhà đương kim vô địch LCK sụp đổ hoàn toàn và gục ngã ở phút thứ 29, ấn định tỷ số chung cuộc 2-1 cho Fredit Brion.

Con Baron dễ nhất trong sự nghiệp của Delight:

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dk bro lck tin giải đấu lck mùa hè 2021 tin lmht
Xem thêm