Giải đấu LMHT LPL của Trung Quốc nhận nuôi một chú gấu trúc khổng lồ

Thứ tư, 14/07/2021 17:17 PM (GMT+7)
A A+

LPL giờ đây không chỉ chăm sóc cho 17 đội tuyển tham gia nữa.

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp cao nhất của Trung Quốc - LPL, một trong những khu vực quan trọng nhất của LMHT thế giới đã bước sang tuần thi đấu thứ 6. giống với LPL Mùa Xuân, LPL Mùa Hè cũng có một lịch đấu vô cùng dày đặc.

Mặc dù được mệnh danh là giải đấu khắc nghiệt bậc nhất hành tinh khi các trận đấu diễn ra tất cả các ngày trong tuần thế nhưng LPL vẫn có những hoạt động mang tính cộng đồng cao thông qua việc bảo tồn động vật hoang dã. Lần đầu tiên trong lịch sử LPL, giải đấu sẽ không chỉ có 17 đội được chăm sóc mà còn có cả một chú gấu trúc khổng lồ.

Gặp gỡ “Meng Meng” chú gấu trúc khổng lồ được LPL nhận nuôi

Con gấu trúc khổng lồ mà liên đoàn nhận nuôi có tên là Meng Meng, nặng 54kg và hiện đang cư trú tại Căn cứ gấu trúc Đô Giang Yển gần thủ phủ Thành Đô ở tỉnh Tứ Xuyên, phía tây Trung Quốc.  Theo tổ chức phi lợi nhuận Pandas International, Căn cứ gấu trúc Đô Giang Yển trải dài 51 ha, được bao phủ bởi rừng tre tươi tốt và thậm chí họ còn có một bệnh viện dành riêng cho gấu trúc.

"Chúng tôi sẽ theo dõi sự phát triển lành mạnh của Meng Meng. Chúng tôi có thể đảm bảo việc bảo tồn cũng như bảo vệ thiên nhiên và Gấu trúc khổng lồ", LPL chia sẻ.

Theo báo cáo của Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới (WWF) , gấu trúc không còn được coi là có nguy cơ tuyệt chủng. Vì số lượng gấu trúc đã tăng trở lại trong những năm gần đây, Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế đã tuyên bố vào tháng 9 năm 2016 rằng tình trạng của nó hiện đã được nâng cấp thành "loài sắp nguy cấp".

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
LMHT LoL LPL LMHT Trung Quốc LPL nuôi gấu trúc gấu trúc Meng Meng
Xem thêm