LMHT Tốc Chiến: Những thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật 3.1

Thứ tư, 23/03/2022 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Bản cập nhật 3.1 sắp cập bến sẽ mang vô vàn các tính năng mới đến với Tốc Chiến.

BẢN ĐỒ NGUYÊN TỐ

LMHT Tốc Chiến 3.1 sẽ mang Bản Đồ Nguyên Tố rất được yêu thích từ LMHT PC đến với phiên bản mobile, nhưng dĩ nhiên sẽ không sao y bản chính mà sẽ có đôi chút thay đổi.

03222021_Article_WRNewContentPatch3.1_SleepyDragon.jpg

Trong phiên bản đầu tiên của Bản Đồ Nguyên Tố, sẽ có những loại rồng sau: Rồng Lửa, Rồng Đất và Rồng Nước. Mỗi loại rồng sẽ cho các bùa lợi khác nhau và khi tiêu diệt một số lượng rồng nhất định, bạn sẽ nhận được Linh Hồn Rồng. Đây là một cường hóa mạnh mẽ cho toàn đội của bạn.

03222021_Article_WRNewContentPatch3.1.jpg

Sau khi tiêu diệt đủ số rồng, địa hình bản đồ sẽ thay đổi tùy theo nguyên tố của rồng. Điều này sẽ tạo ra những cơ hội để triển khai lối chơi mới, cũng như mở ra một thế giới kỳ diệu với nhạc lofi rả rích tiếng mưa rơi… hay là tôi nhầm ấy nhỉ?

Rồng Ngàn Tuổi cũng sẽ xuất hiện trở lại với diện mạo mới. Sau khi một đội có được Linh Hồn Rồng, Rồng Ngàn Tuổi sẽ xuất hiện cùng với hiệu ứng thiêu đốt sát thương chuẩn siêu mạnh.

Bạn sẽ thấy thiếu mất một nguyên tố: những ngọn gió mát mẻ của Rồng Gió. Trong quá trình chơi thử nghiệm, LMHT Tốc Chiến 3.1 thấy Rồng Gió trao một sức mạnh ẩn và không có nhiều tác động đến các trận đấu. Vì thế mà các đội có lẽ sẽ không mấy "mặn mà" với mục tiêu này.

03222021_Article_WRNewContentPatch3.1_RIPclouddrake.jpg

Do các thay đổi này đều rất lớn, LMHT Tốc Chiến 3.1 sẽ thử nghiệm Bản Đồ Nguyên Tố như một chế độ chơi riêng biệt trong bản cập nhật này để có thể theo dõi và thực hiện thay đổi cần thiết.

TƯỚNG

KARMA, KẺ ĐƯỢC KHAI SÁNG

03222021_Article_WRPatchPreview_3.1_Karma.jpg

SHEN, MẮT HOÀNG HÔN

03222021_Article_WRPatchPreview_3.1_Shen.jpg

Hãy bình tâm để sẵn sàng mang sự cân bằng tới Đấu Trường với 2 gương mặt mới: Karma và Shen!

Dù Karma và Shen khá là hiền hòa nhưng không vì thế mà mọi thứ trở nên bớt nóng đi chút nào. Thế nên hãy sẵn sàng lên đồ để bắt đầu vi vu tới Zaun, Bilgewater và Noxus nhé.

LỐI CHƠI

TRANG BỊ MỚI

Cửa hàng đã có thêm trang bị mới và cập nhật một vài trang bị sẵn có!

03222021_Article_WRNewContent3.1_Divine-Sunderer.jpg

BÚA RÌU SÁT THẦN & BÚA TIẾN CÔNG

Đây là hai trang bị mới dành cho các tướng đấu sĩ, giúp bạn bạn đè bẹp đối thủ để giành lấy chiến thắng, cũng như tăng cường sức mạnh cho lính khi bạn đi đẩy lẻ.

TRANG BỊ KHÁC

LMHT Tốc Chiến 3.1 cũng sẽ thực hiện một số tinh chỉnh nhỏ cho Giáp Băng Vĩnh Cửu, Vũ Điệu Tử Thần và Siêu Công Nghệ Hextech.

PHÉP BỔ TRỢ

LMHT Tốc Chiến 3.1 sẽ cân bằng lại Kiệt Sức, Hồi Máu và Thiêu Đốt để trao gửi chút yêu thương cho các tướng hỗ trợ trong phiên bản này.

ĐẤU XẾP HẠNG

Mùa giải mới cũng đồng nghĩa với một trang phục Kiêu Hùng mới và lần này sẽ là một trang phục dành cho những game thủ yêu thích Evelynn nói riêng và những sát thủ nói chung.

Evelynn Yêu Nữ Kiêu Hùng sẽ là phần thưởng cho Mùa 5

NÂNG CẤP VŨ KHÍ

LMHT Tốc Chiến 3.1 cũng sẽ cho ra mắt một cách mới để bạn có thể khoe thành quả leo hạng của mình bằng tính năng Nâng Cấp Vũ Khí. Khởi đầu với Evelynn, bạn sẽ có thể nhận phần thưởng này từ Cửa Hàng Xếp Hạng.

WILD PASS

03222021_Article_WRNewContent3.1_Senna.jpg

Những cuộc thám hiểm Hextech quả thật là vui quá trời quá đất, nhưng vẫn còn rất nhiều bí ẩn khác đang chờ được giải mã đấy. May quá, Senna Thám Tử Siêu Nhiên sẽ xuất đầu lộ diện để giúp đỡ chúng ta một tay trong Wild Pass lần này.

THAY ĐỔI NHẰM CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG TRÒ CHƠI

LMHT Tốc Chiến 3.1 đã thực hiện một số thay đổi để cải thiện chất lượng trải nghiệm của bạn trong Đấu Trường:

  • Nếu bạn được giao vị trí Đi Rừng khi chọn tướng, bạn sẽ tự động mang theo Trừng Phạt.
  • Mục Tin Tức đã chính thức có mặt! Bạn sẽ có thể đọc những bài viết thông báo, thông tin bản cập nhật, tin tức trò chơi, sự kiện cộng đồng, esports và video ngay trong ứng dụng.
Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến 3.1 Tốc Chiến 3.1 bản cập nhật 3.1 bản cập nhật tốc chiến
Xem thêm