LMHT Tốc Chiến: Số phận của Thresh và Viego

Thứ hai, 19/07/2021 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Cả Thresh và Viego đều là những vị tướng được mong đợi sẽ xuất hiện trong LMHT Tốc Chiến.

THRESH - CAI NGỤC XIỀNG XÍCH

071621-Thresh-Inline.jpg

Thresh có lối chơi mang tính biểu tượng. Sở hữu bộ kỹ năng độc đáo, Thresh là một trong những vị tướng phổ biến và thành công nhất trong LMHT với lối thiết kế chủ đạo tăm tối nhưng cũng đi kèm chút tươi vui, không giống với bất kỳ vị tướng hỗ trợ nào khác. Tại thời điểm 2019, Riot đã thống nhất rằng việc đưa Thresh vào Tốc Chiến là điều không cần bàn cãi, vấn đề chỉ là "khi nào" và "thế nào" thôi.

Một mong muốn khác của Riot là mang trải nghiệm chơi LMHT tới thật nhiều người chơi trên nhiều nền tảng và khu vực mới. Có lẽ bạn đã thấy một vài thay đổi mà Riot đã thực hiện với các vị tướng và thiết kế trang phục để phù hợp với tiêu chí của năm 2021 trong một thế giới năng động. Trường hợp của Thresh thì có hơi khác. Thực sự mà nói, cố gắng mang Cai Ngục Xiềng Xích đến với nền tảng mobile là công việc rất phức tạp đối với đội ngũ phát triển.

LOLWR_ThreshIngame.jpg

Tuy vậy, Riot đặt mục tiêu không chỉ đơn thuần thay đổi hình ảnh là xong. Thời điểm đang mải mê cho kế hoạch về sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng, Riot đã nhìn thấy cơ hội để thay đổi không chỉ về phần hình ảnh. Theo những tiết lộ mới nhất, Thresh sẽ lộ diện khuôn mặt của mình thay vì đeo một chiếc mặt nạ như phiên bản PC.

VIEGO, HẮC DIỆT ĐẾ VƯƠNG

071621-ViegoSplash-Inline.jpg

Còn đối với Hắc Diệt Đế Vương, Viego có phần kém may mắn hơn Thresh khi được thông báo rằng sẽ tạm thời chưa xuất hiện trong LMHT Tốc Chiến. Kỹ năng vung kiếm và hoán đổi linh hồn của Viego trong LMHT PC ấn tượng đến nỗi khiến ai cũng phải thích thú. Viego là vị tướng có cơ chế phức tạp, nhưng về mặt kỹ thuật thì còn phức tạp hơn rất nhiều.

071621-ViegoIngame-inline.jpg

Đáng tiếc là với sự phức tạp tiềm ẩn của Viego, Riot đã nhận thấy việc vận hành vị tướng này một cách trơn tru ở thời điểm hiện tại là điều không thể. Riot không muốn ra mắt Viego rồi lại khoá vị tướng này hết lần này đến lần khác để sửa lỗi tương tác về kỹ thuật với các tướng khác. Trong thời gian đó, Riot sẽ ra mắt nhiều tướng mới nữa tới Tốc Chiến vào 2021 và 2022. Vì vậy, Riot đã đi đến quyết định cuối cùng đó là tạm thời chưa ra mắt vị tướng này vội.

Riot dự định sẽ ra mắt Viego khi phần kỹ thuật hỗ trợ được hoàn thiện hơn, bởi Viego có lối chơi rất cuốn hút và đã nhanh chóng trở thành nhân vật quan trọng trong cốt truyện của Runeterra. Viego chính là một cột mốc quan trọng khi hệ thống nền tảng đã đủ khả năng giải quyết mức độ phức tạp của hắn. Riot đã lên kế hoạch xây dựng, ra mắt Viego trong tương lai và đó sẽ là thước đo độ hoàn thiện mà Riot cần đạt được về công nghệ phát triển.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến LMHT LoL Thresh Tốc Chiến Thresh Viego Viego Tốc Chiến
Xem thêm