LMHT: Giám đốc điều hành của T1 qua đời vì bạo bệnh

Thứ sáu, 16/07/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Tin buồn liên tiếp ập đến với đội tuyển T1 khi họ đã tiếp tục phải nói lời chia tay với giám độc điều hành (COO) của công ty, nhưng lần này sẽ là một sự ra đi mãi mãi ...

Mới đây, fanpage chính thức của đội tuyển T1 đã đăng tải thông báo về việc giám đốc điều hành (COO) của họ - ông John Kim đã qua đời vì bạo bệnh.

Thông báo của T1 về việc COO qua đời
Thông báo của T1

"T1 vô cùng thương tiếc báo tin: COO của chúng tôi - ông John Kim vừa mới qua đời vào ngày hôm nay (16/7/2021). Trước đó, ông đã phải nhập viện từ ngày 7/7 vì vấn đề sức khỏe.

John đã góp công rất lớn trong việc xây dựng lên đội tuyển T1. Anh ấy đã nổ lực không mệt mỏi nhằm đem lại cho các tuyển thủ và nhân viên của T1 những gì tốt đẹp nhất. Công lao của anh sẽ được chúng tôi ghi nhớ mãi mãi. Chúng tôi vô cùng thương tiếc  trước sự ra đi của một người bạn, người đồng nghiệp thân yêu. Chúng tôi sẽ tri ân cuộc đời của anh ấy và luôn trân trọng khoảng thời gian mà chúng tôi đã có bên nhau".

COO John Kim qua đời
COO John Kim

Được biết, COO John Kim tên thật là  Kim Won Churl, sinh năm 1980. Trước khi trở thành giám đốc điều hành của T1, ông đã từng là nhà sáng lập của TSB Communications và một đội tuyển chuyên nghiệp trong tựa game Overwatch.

Trong thời gian gần đây, đội tuyển T1 đã gặp phải những cú sốc tinh thần rất lớn khi liên tục phải nói lời chia tay với những trụ cột quan trọng như HLV Daeny, HLV Zefa và giờ đây là COO John Kim. Có thể nói rằng đây  là quãng thời gian buồn nhất đối với Faker và những người đồng đội.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
t1 lmht giám đốc của t1
Xem thêm